xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung ra mắt chíp nhớ tốc độ cao GDDR5

Việt Trung (Digitaltrends)

(ictwold.vn) - Một bước đột phá mới trong công nghệ sản xuất chíp nhớ cho card đồ họa được Samsung thực hiện trên thế hệ GDDR5 cho hiệu năng đồ họa tốt hơn nhờ công nghệ 8-gigabit.

Công nghệ 8-gigabit mới của Samsung cho phép các nhà sản xuất card đồ họa có thể tạo ra các chíp đồ họa thế hệ mới có thể xử lý tín hiệu đồ họa lên đến 64 GB trong mỗi giây. Điều này có nghĩa chúng có thể xử lý dữ liệu ghi trên 12 chiếc đĩa DVD chất lượng Full HD chỉ trong tít tắt. Tốc độ nén dữ liệu của nó gần gấp 3 hoặc 4 lần so với các mô-đun GDDR3 mới nhất hiện nay.

img

Chíp mới của Samsung được phát triển dựa trên kiến trúc 20-nanometer giúp nó nhỏ gọn hơn và sử dụng ít điện năng hơn, nhưng có khả năng xử lý các game 3D và nội dung video UHD một cách dễ dàng. Samsung cũng cho rằng các đối tác sản xuất thiết bị - OEM sẽ chuyển sang giải pháp sử dụng bộ nhớ mới cho các thiết bị chơi game cầm tay hoặc máy tính xách tay hiệu năng cao trước khi nghĩ đến nâng cấp thành phần khác của thiết bị.

Vẫn chưa có thông tin cụ thể các đối tác lớn của Samsung như Nvidia và AMD, nhưng nếu sản phẩm mới của công ty Hàn Quốc đã sẵn sàng thì người dùng có thể sớm tiếp cận với card đồ họa 8-gigabit GDDR5 vào năm 2016.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo