xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung sẽ bán 350 triệu smartphone trong năm 2013

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Nguồn tin từ DigiTimes mới đây đã tiết lộ kế hoạch đầy tham vọng của Samsung trên thị trường ĐTDĐ thế giới trong năm 2013

img
Samsung đặt mục tiêu bán 350 triệu smartphone trong năm 2013

Theo đó DigiTimes cho hay Samsung đặt khả năng sẽ bán được 500 triệu máy ĐTDĐ trong năm 2013, trong đó có đến 350 triệu máy là smartphone. Cũng theo DigiTimes trong năm 2013 thế giới sẽ tiêu thụ từ 860-900 triệu smartphone và Samsung sẽ có khả năng chiếm trên 40% trong số này.
 
Với doanh số vượt trội trên tất cả các phân khúc Galaxy S, Glaxy Note cùng các dòng smartphone tầm trung, tầm thấp sẽ tiếp tục là những sản phẩm chủ lực để Samsung có thể đạt được con số như trên, các nhà phân tích cho biết.

Tuy nhiên các nhà phân tích cũng cho biết Samsung cũng sẽ phải dè chừng khi Nokia, Research in Motion (RIM), LG Electronics, HTC, Motorola Mobility cũng đang có kế hoạch cho ra mắt nhiều sản phẩm trong năm 2013 và sẽ có thể cạnh tranh mạnh mẽ thị phần với Samsung.

Còn các hãng như Sony Mobile Communications, Lenovo, Huawei Device, ZTE cũng đang phát triển nhiều sản phẩm chủ lực, đa dạng ở mảng smartphone nên Samsung vẫn sẽ phải dè chừng thêm các đối thủ này, các nhà phân tích cho hay.

Được biết trong năm 2012 vừa qua Samsung đã soán ngôi Nokia để trở thành nhà sản xuất ĐTDĐ hàng đầu thế giới đồng thời cũng chiếm luôn vị trí số 1 về sản xuất smartphone.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo