xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung sẽ có điện thoại 3 màn hình

Thu Phương (Androidauthority)

(ictworld.vn) - Báo cáo mới từ Bloomberg cho biết, Samsung sẽ cho ra mắt một thiết bị mới cung cấp một cái nhìn độc đáo chưa có từ trước đến nay vào năm tới.

Trích dẫn nguồn tin giấu tên, Bloomberg cho biết chiếc điện thoại thông minh uốn cong tiếp theo của Samsung sẽ được phát hành trong năm 2014, có thiết kế màn hình bọc xung quanh hai cạnh của điện thoại. Điểm độc đáo là 3 màn hình này hoạt động một cách độc lập, có nghĩa là các thông báo và các tác vụ có thể được điều hướng đơn giản chỉ bằng cách chạm vào các cạnh điện thoại.
img
Bản thiết kế được Samsung nộp cho USPTO gần đây
Trong quá khứ, Samsung cũng đã thể hiện một mẫu thử nghiệm với một thiết kế tương tự. Tất nhiên nguyên mẫu YOUM trước đó cũng đã có các cạnh uốn cong, nhưng trái ngược với cách tiếp cận khả năng bọc xung quanh của máy.

Dựa vào những thông tin này, smartphone uốn cong thế hệ tiếp theo của Samsung sẽ có một thiết kế giống một chút với nguyên mẫu màn hình mà phòng thí nghiệm năng lượng (SEL) của Nhật Bản phát triển mới đây. Dù vậy cũng nên nhớ rằng Samsung sử dụng công nghệ màn hình của riêng họ thay vì sử dụng màn hình của SEL.

img
 
Nguyên mẫu màn hình của SEL

Gần đây, Văn phòng Bản quyền và Sáng chế USPTO đã nhận được bản đăng ký ứng dụng thiết kế từ Samsung với nội dung liên quan đến phương pháp và cách hoạt động của thiết bị di động màn hình uốn cong này. Về cơ bản, mô tả cho thấy đó là một thiết kế màn hình bọc xung quanh chiếc điện thoại đi kèm với một vài tính năng chuyên biệt.

Trong hình ảnh thiết kế bằng sáng chế nộp cho USPTO, Samsung mô tả một số chức năng hiển thị của hai cạnh bên màn hình, bao gồm thời lượng pin, phương pháp di chuyển giữa các ứng dụng hay cách mở khóa độc đáo trên điện thoại,...

Hiện ý tưởng thiết kế của Samsung là khá hấp dẫn. Nhưng điều quan trọng nhất chính là việc xác nhận từ phía Samsung về kế hoạch này. Do đó báo cáo của Bloomberg hay các tài liệu mô tả rò rỉ từ USPTO hiện tại vẫn chỉ tồn tại dưới dạng tin đồn mà thôi.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo