icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung sẽ có thiết bị đeo uốn cong tại MWC

thanh

(ictworld.vn) - Trang SamMobile (Hàn Quốc) cho biết Samsung sẽ ra mắt một thiết bị đeo mới tại MWC vào đầu tuần sau có tên Galaxy Fit, mục đích phục vụ nhu cầu tập thể dục của người dùng.

Đây không phải là thông tin đầu tiên về việc Samsung phát triển một thiết bị đeo. Trước đó, tờ Korean Herald cũng cho biết Samsung sẽ công bố một thiết bị tập thể dục tại MWC dưới tên gọi Galaxy Gear Band.
img
Ảnh minh họa.
 
Báo cáo mới cho rằng, Galaxy Gear Fit là một thiết bị có màn hình uốn dẻo, được thiết kế để theo dõi hoạt động thể dục, nhưng nó cũng đi kèm một máy đếm bước chân (pedometer) và chức năng giám sát giấc ngủ.
 
Galaxy Gear Fit cũng được cho là sẽ tích hợp khả năng kết nối mạng xã hội, cho phép người dùng chia sẻ các thông tin về việc tập luyện, giúp người tập có thể so sánh kết quả của mình với bạn bè.

Như vậy, Gear Fit có thể được xem là thiết bị phục vụ y tế lẫn theo dõi thể dục như Fuel Band và FitBit, đồng thời cũng là thương hiệu cạnh tranh với các sản phẩm sắp ra mắt của LG và Sony. Ngoài ra, nhiều khả năng chiếc Gear Fit cũng sẽ có một số chức năng chuẩn tích hợp với chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Gear.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo