xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung trì hoãn việc ra mắt các sản phẩm mới?

Phú Sơn (Techradar)

(ictworld.vn) Hãng Samsung đang phải đối mặt với tin đồn sẽ trì hoãn việc ra mắt các sản phẩm mới trong tương lai do phải chịu tổn thất nặng nề sau vụ tranh chấp với Apple.

Tin đồn cho biết, với số tiền nộp phạt lên đến hơn 1 tỷ USD cho Apple đã khiến hãng Samsung phải suy nghĩ lại trong việc cho ra mắt các sản phẩm mới của mình. Bên cạnh đó, ông Chang Whan, chủ tịch công ty quản lý tài sản KTB có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc cũng nói với Business Week rằng: “Bản án này là một kết quả tồi tệ cho Samsung, hơn cả những gì nhiều người đã dự đoán và buộc hãng này phải có sự thay đổi trong thiết kế của các thiết bị mới. Sẽ có sự chậm trễ trong việc phát triển và ra mắt các sản phẩm mới”.
 
img
Samsung đang đối mặt với nhiều tin đồn sau khi thua kiện Apple
 
Tuy nhiên, hiện Samsung đã bác bỏ các thông tin sai lệch trên. Hãng này thông báo các sản phẩm mới sẽ ra được mắt đúng theo lịch trình đã định mà không bị ảnh hưởng gì. Nhiều người dự đoán, có thể Samsung đã lên sẵn kế hoạch cho tình huống này trước đó vì thế hãng đã rất tự tin khi dập tắt các tin đồn bất lợi cho mình.

Michael Risch, giáo sư luật về bằng sáng chế tại Đại học Villanova chia sẻ: "Samsung là một công ty có thực lực và nhiều tiềm năng nên với phán quyết của tòa án sẽ càng giúp họ làm nên những điều tốt hơn cả Apple”.

Samsung và Apple đã có vụ tranh chấp bằng sáng chế kéo dài hơn 1 năm, cuối cùng phần thắng đã thuộc về Apple, Samsung phải đền bù thiệt hại với số tiền lên đến 1,05 tỷ USD. Bản án này được CEO cao cấp của Samsung gọi là kịch bản tồi tệ nhất đối với hãng và gọi đó là phán quyết làm bất lợi cho người tiêu dùng Mỹ.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo