xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung xác nhận S5 có thiết kế mới, nhận dạng bằng mắt

thanh

(ictworld.vn) - Thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy S sẽ có nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Nó cũng sẽ ra mắt cùng với chiếc Galaxy Gear mới có thiết kế nhỏ hơn và mạnh hơn.

Thông tin được Young-hee Lee, phó chủ tịch mảng tiếp thị bộ phận điện thoại di động của Samsung, đưa ra tại cuộc phỏng vấn với Bloomberg tại CES. Bà Lee cho biết, Galaxy S5 sẽ có phong cách khác biệt so với Galaxy S3 và S4, cùng với đó nó có thể sẽ được trang bị máy quét mống mắt khi phát hành ra thị trường vào tháng 3 hoặc tháng 4.

img

Máy quét mống mắt có thể xác định một người dựa trên các mẫu mắt, và đây sẽ là tính năng bảo mật cao cạnh tranh với các cảm biến vân tay xuất hiện trên iPhone 5S của Apple và HTC One Max. Bà Lee còn xác định đây không phải là một chiêu quảng cáo khi điều này đang được Samsung nghiên cứu và phát triển để làm việc một cách có hiệu quả tránh những lời chỉ trích về khả năng xác thực dấu vân tay trên One Max.

Liên quan đến thiết kế của S5, bà Lee tiết lộ "khi công ty chuyển từ S3 sang S4, một phần người dùng cho rằng không có quá nhiều khác biệt giữa hai sản phẩm. Nhưng với S5, công ty sẽ quay lại những điều cơ bản, chủ yếu về màn hình hiển thị và cảm nhận về cơ thể của máy".

Bà Lee nói thêm, S5 sẽ được phát hành một năm sau S4, tức vào khoảng tháng 3 hoặc tháng 4 năm nay. Đồng thời, phiên bản kế thừa của smartwatch Gear sẽ được xuất hiện cùng S5 với thiết kế gọn nhẹ và nhiều tính năng cải tiến hơn. Trong khi đó, phiên bản Galaxy Note mới sẽ được phát hành vào nửa cuối năm 2014 hướng đến khách hàng cao cấp.

Cuối cùng, Lee nhấn mạnh Samsung sẽ tập trung nhiều hơn vào dòng máy tính bảng Tab trong năm 2014. Tại CES, công ty đã giới thiệu thành viên Galaxy Tab Pro và Galaxy Note Pro 12,2-inch, trong đó Note Pro hỗ trợ bút stylus. Hai model này sẽ được phát hành ra thị trường trong quý đầu tiên của năm.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo