xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung xác nhận sự có mặt Galaxy S IV Mini

A.Thanh (Bloomberg)

(ictworld.vn) - Một lãnh đạo cao cấp của Samsung đã xác nhận sự có mặt của chiếc Galaxy S IV Mini, một phiên bản có màn hình nhỏ hơn của Galaxy S4

Phó chủ tịch của Samsung Lee Keon Hyok đã xác nhận thông tin về chiếc Galaxy S IV Mini trong bài phỏng vấn gần đây với hãng tin Bloomberg. Ông còn cho biết thời gian dự kiến sản phẩm này bán ra thị trường không lâu sau khi Galaxy S IV chính thức được bán.

img

Nếu trước đây những hình ảnh rò rỉ về một phiên bản thu nhỏ của Galaxy S IV từng xuất hiện trên nhiều trang công nghệ vẫn còn mơ hồ thì việc thừa nhận từ chính một lãnh đạo cao cấp của Samsung đã xua tan mọi nghi vấn về chiếc smartphone này.
 
Trong khi đó trang công nghệ SamMobile trích dẫn nguồn tin đáng tin cậy cho rằng Galaxy S IV Mini sẽ được ra mắt trong tuần này với hai màu chủ đạo trắng, đen và thời điểm dự kiến bán ra của sản phẩm này sẽ vào đầu tháng 6. Cũng theo nguồn tin này cho biết Galaxy SIV Mini có màn hình không nhỏ, 4,3-inch với công nghệ Super AMOLED cùng một chíp xử lý 2 nhân 1,6 Ghz, RAM 1GB và một camera chính 8-meagapixel. Máy có các phiên bản hỗ trợ 3G, 4G LTE kể cả phiên bản 2 SIM trực tiếp và chạy trên phiên bản Android 4.2 Jelly Bean với các tùy chọn bộ nhớ lưu trữ 8, 16 và 32 GB. Máy cũng sử dụng vỏ nhựa có pin tháo rời và được bảo vệ với lớp kính Gorilla Glass 3.
 
Giới phân tích dự đoán mức giá Galaxy S IV Mini vào khoảng 450 USD cho phiên bản không khóa mạng.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo