xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Smartphone Android 2 SIM giá chỉ 2,75 triệu đồng

Chánh Trung

(ictworld.vn) - Mobiistar vừa tung ra thị trường Việt Nam chiếc smartphone Android 2 SIM mang tên Touch S01, thiết bị này được xem là một lựa chọn tốt cho người dùng bình dân với mức giá 2,75 triệu đồng nhưng cấu hình vẫn rất mạnh mẽ

img

Mobiistar Touch S01 có kiểu dáng gọn và dễ cầm, toàn bộ máy được bọc trong lớp vỏ nhựa cứng, mặt trước mạ sáng. Mặt trước, màn hình 3,5 inch nằm dưới lớp kính cường lực. Touch S01 có một camera VGA để đàm thoại video góc trên. Trong khi đó, ba phím Tùy chỉnh, Home và Back được bố trí ngay mép dưới màn hình, sử dụng công nghệ cảm ứng.

Hướng tới những khách hàng yêu công nghệ, thích tìm kiếm, Mobiistar đã sử dụng phím Search lớn và nằm nổi bật bên dưới. Người dùng dễ dàng nhấn chọn để tìm kiếm doanh bạ, ứng dụng trong máy hoặc truy cập Wi-Fi, 3G để mở rộng tìm kiếm từ Internet. Mặt sau Mobiistar, máy ảnh 5 megapixel với phần kim loại bảo vệ. Cạnh đó là hai đèn flash LED, cho phép người dùng thực hiện các bức ảnh trong mọi điều kiện ánh sáng mà vẫn rõ ràng. 

Trên nền Android 2.3 Gingerbread, Mobiistar giới thiệu giao diện mới đẹp và dễ sử dụng hơn. Hầu hết, các biểu tượng của Google đã được làm mới hoàn toàn trên Touch S01. 

Máy sử dụng chip tốc độ 800 MHz, bộ nhớ RAM 512 MB, trang bị sẵn các tiện ích nghe nhạc như Nhaccuatui, Zing MP3 hay kết nối mạng xã hội từ Facebook, Foursquare, Path… 
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo