xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Smartphone chạy Tizen OS sẽ có mặt vào mùa hè

Chánh Trung (PhoneArena)

(ictworld.vn) – Nguồn tin từ PhoneArena cho hay trong quý III tới đây Samsung sẽ trình làng 2 chiếc smartphone chạy hệ điều hành Tizen mới đầu tiên

img

Theo đó trong quý III tới đây Samsung GT-I8805 Redwood và GT-I8800 Melius sẽ là 2 chiếc smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Tizen mới của Samsung chính thức được trình làng. Cả 2 chiếc máy này đều sẽ chạy hệ điều hành Tizen 2.1 Magnolia phiên bản mới nhất, PhoneArena cho hay.

Samsung Redwood sẽ là mẫu smartphone cao cấp chạy hệ điều Tizen, có tích hợp công nghệ 4G và sẽ được bán từ mùa hè này. Còn Samsung Melius là smartphone tầm trung chạy Tizen với công nghệ 3G tích hợp sẵn và sẽ bán vào tháng 9 tới đây, nguồn tin cho biết.

PhoneArena cũng cho biết 2 chiếc smartphone Tizen mới này sẽ được bán đầu tiên tại Mỹ và sau đó là thị trường Châu Âu. Mới đây, Linux Foundation đã ra mắt mã nguồn và bộ phát triển phần mềm (SDK) của hệ điều hành Tizen 2.1 Magnolia với một số cải tiến so với Tizen 1.0 Larkspur và Tizen 2.0 Alpha. Phiên bản mới “Magnolia” sẽ hỗ trợ tốt hơn cho các nền tảng lập trình web, bổ sung nhiều hàm API, Hoàn chỉnh nhiều tính năng quản lý tài khoản, dịch vụ cài đặt ứng dụng, hỗ trợ livebox, tối ưu hóa hiệu suất, và tăng cường an ninh.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo