xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Smartphone màn hình cong đầu tiên chính thức công bố

Chánh Trung (PhoneArena)

(ictworld.vn) - Với tên gọi Galaxy Round, đây được xem là mẫu smartphone đầu tiên có màn hình cong vừa được Samsung giới thiệu tại Hàn Quốc.

Trích dẫn nguồn tin Samsung Tomorrow, trang công nghệ Phone Arena cho biết thiết bị sẽ phát hành chính thức tại Hàn Quốc vào ngày mai, 10-10.

Máy có thiết kế mặt trước và mặt sau (vỏ giả da) khá giống Galaxy Note 3 vừa ra mắt, điểm khác duy nhất chính là màn hình cong theo chiều đứng của máy. Sử dụng công nghệ OLED, màn hình máy có kích thước 5,7-inch cung cấp độ phân giải Full-HD và một cấu hình phần cứng tương tự Note 3 bao gồm bộ xử lý 4 nhân Snapdragon 800 xung nhịp tối đa 2,3GHz và một RAM 3GB.
 
Round có trọng lượng 154g, mỏng 7,9mm bao gồm một pin dung lượng 2.800mAh bên trong. Máy cũng được trang bị camera 13-megapixel với bộ nhớ lưu trữ 32GB và chạy trên Android 4.3 Jelly Bean. Đi kèm với thiết kế cong là “Roll Effect”, một tính năng hoàn toàn mới giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị trên một màn hình cong. Đồng thời với hiệu ứng trọng lực (Gravity Effect) sẽ tạo ra các tương tác thú vị khi bạn nghiêng màn hình, tính năng Side Mirror sẽ cho phép người dùng mở album ảnh và video khi nghiêng máy sang trái hoặc phải.

img
Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.

Tính năng “Roll Effect”.

Thiết bị hỗ trợ Bluetooth 4.0, cung cấp kết nối 3G lẫn 4G LTE có giá bán khởi điểm 1,1 triệu Won, tương đương khoảng 1.100 USD thông qua nhà mạng SK Telecom vào ngày mai, 10-10. Hiện chưa có thông tin cho các thị trường khác.

Một số hình ảnh về Galaxy Round:

img


img


img


img


img


img


img

img

img

img
 
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo