xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Smartphone siêu mỏng Motorola DROID RAZR chính thức ra mắt

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Motorola đã chính thức khôi phục lại thương hiệu điện thoại siêu mỏng RAZR nổi tiếng khi chính thức thông báo giới thiệu smartphone siêu mỏng DROID RAZR vào hôm nay

img
Như vậy là thương hiệu điện thoại siêu mỏng RAZR nổi tiếng với chiếc máy Motorola RAZR siêu mỏng đã từng làm mưa làm gió trên thị trường một thời nay đã được Motorola khôi phục lại. Nhưng lần này ngoài hình dáng siêu mỏng, chiếc smartphone mới của Motorola ấn tượng hơn với trang bị mạnh mẽ, tốc độ cao và thông minh hơn. DROID RAZR có kích thước ấn tượng với độ mỏng chỉ 7,1mm, máy có màn hình 4.3inch qHD với độ phân giải cao hơn iPhone 4S hứa hẹn sẽ cho chất lượng hình ảnh hiển thị cao. Màn hình của máy cũng được trang bị kính cường lực Gorilla Glass chống trầy xước và thiết kế thân máy với khung viền làm từ sợi Kevlar, giúp chống thấm nước, bụi bẩn, va đập cho máy cũng như giúp máy chắc chắn hơn.

Các trang bị khác cho chiếc smartphone siêu mỏng này gồm có vi xử lí TI OMAP4430 1.2GHz dual-core, 1GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, máy ảnh chính 8 megapixel có khả năng quay video 1080p HD.

Ngoài ra chiếc máy này còn được trang bị các tính năng “thông minh” của Motorola như công nghệ “SmartActions” giúp tự động tắt Bluetooth khi không cần dùng đến hay giảm tốc độ vi xử lí trong các ứng dụng không cần thiết… cùng các tính năng hỗ trợ như WebTop, MotoCast. Máy cũng sẽ có phiên bản hỗ trợ mạng 4G LTE.

Motorola DROID RAZR có giá là 299 USD với hợp đồng 2 năm với nhà mạng, khách hàng có thể đặt hàng từ ngày 27-10 tới đây và máy sẽ đến tay người dùng trong tháng 11.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo