xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sở TT&TT TP.HCM hợp tác với IBM

Theo ICTnews

Sở TT&TT TP.HCM và Công ty TNHH IBM Việt Nam đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác phát triển và ứng dụng CNTT-TT giai đoạn 2011-2014.

Hai bên sẽ hợp tác dựa trên nguyên tắc tự nguyện, tôn trọng, bình đẳng, hỗ trợ lẫn nhau nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành CNTT-TT, ứng dụng CNTT-TT tại Việt Nam nói chung và tại TP.HCM nói riêng.

Trong quá trình hợp tác, hai bên sẽ cung cấp, chia sẻ thông tin về xu hướng phát triển của CNTT-TT, chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ triển khai các ứng dụng CNTT trong cơ quan nhà nước trên địa bàn TP, hỗ trợ triển khai các dự án ứng dụng CNTT trong các hoạt động sáng kiến “Thành phố thông minh hơn”, hợp tác phát triển cơ sở hạ tầng kỹ thuật CNTT-TT trong các cơ quan nhà nước trên địa bàn TP và hỗ trợ tư vấn xây dựng kiến trúc TT&TT cho TP.

Lực lượng nhân sự cũng sẽ được bố trí để phối hợp thực hiện các kế hoạch cụ thể và thông báo lẫn nhau về bộ phận tổ chức triển khai các nội dung hợp tác đã được ký kết.

Được biết, định kỳ hàng năm hai cơ quan này sẽ tổ chức các cuộc họp để tổng kết tình hình thực hiện, trao đổi, thống nhất phương hướng và những biện pháp hợp tác trong thời gian tới, đồng thời báo cáo UBND TP và Bộ TT&TT về tình hình thực hiện kế hoạch hợp tác trong lĩnh vực CNTT-TT.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo