xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sony cung cấp công cụ đưa game PlayStation lên Android

K.A

(ictworld.vn) - Sony vừa thông báo họ sẽ cung cấp các bộ công cụ phát triển phần mềm (SDK) cho PlayStation Suite (PS Suite), hay được gọi là “PS Suite SDK” cho các nhà phát triển nội dung bắt đầu từ tháng 11.

img

PS Suite là một giải pháp chủ động để cung cấp thế giới game PlayStation đến nền tảng Android trên các thiết bị di động. Thông qua PS Suite SDK, các nhà phát triển nội dung có thể tạo ra nội dung được chứng nhận PlayStation, thiết bị phần cứng được xác nhận thông qua chương trình PS Suite, cũng tương thích với PlayStation Vita (PS Vita).

Thông qua PS Suite SDK, Sony sẽ cung cấp cho nhà phát triển game và nhà xuất bản tiềm năng để mở rộng hơn nữa các cơ hội kinh doanh của họ trên các thiết bị di động Android. Các thông tin chi tiết của PS Suite SDK, bao gồm làm thế nào để tải về, sẽ được công bố thông qua một phần dành riêng cho Suite PS trên trang web chính thức của Sony.

Bằng cách hỗ trợ phát triển cho nhiều thiết bị và áp dụng các thư viện để tạo ra một loạt các nội dung không chỉ là các trò chơi, PS Suite SDK sẽ giúp các nhà phát triển tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả làm việc.

Tính đến ngày 15-9-2011, PS được chứng nhận tương thích trên các thiết bị Xperia Play, Tablet S, Tablet P. Sony sẽ tiếp tục để tiếp tục đẩy mạnh việc mở rộng chứng nhận tương thích.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo