xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sony hoàn tiền cho khách mua VAIO FIT 11A bị lỗi pin

Theo Vietnamplus

Một trong hai phương án tối ưu hơn mà Sony đưa ra chính là thu lại máy VAIO FIT và hoàn lại toàn bộ số tiền mua máy cho khách hàng ngay sau khi nhận bàn giao.

img
Sony sẽ thu hồi máy bị lỗi và hoàn trả tiền nếu khách hàng có nhu cầu. (Ảnh minh họa)

Trao đổi với phóng viên Vietnam+ ngày 17-4 về việc thông tin máy tính xách tay VAIO Fit 11A bị lỗi pin nghiêm trọng, phía Sony Việt Nam xác nhận có bán dòng máy này và đưa ra hai phương án giải quyết cho khách hàng.

Đại diện Sony cho hay ngày 11-4, hãng có ra thông báo về việc pin sử dụng cho một số mẫu máy tính VAIO Fit 11A có khả năng bị nóng quá mức, gây ảnh hưởng tới các bộ phận khác của máy.

Dòng pin này được Sony cho biết là do “bên thứ ba cung cấp.” Và, Sony đang trong quá trình xác định danh sách số serial nằm trong diện có khả năng bị ảnh hưởng bởi linh kiện này.

Tại thị trường Việt Nam, Sony Electronics Việt Nam chỉ phân phối duy nhất một mẫu máy SVF11N16CGS (thuộc dòng sản phẩm VAIO Fit 11A ) từ ngày 24-3-2014.

Hiện, số lượng máy lapto này đã bán ra tính đến ngày 11-4-2014 là 17 chiếc và đã được ngừng phân phối ra thị trường ngay sau khi hãng có thông báo về sự cố cùng ngày.

Phía Sony Việt Nam xác nhận đã phối hợp cùng đại lý và đã liên hệ thành công với toàn bộ 17 khách hàng sở hữu mẫu máy SVF11N16CGS này. Phương án giải quyết được đưa ra là khách hàng có thể mang máy tới Trung tâm bảo hành ủy quyền để tháo pin và cắm adaptor dùng tạm thời. Sau hai tuần, phía Sony sẽ kết luận pin đó có nằm trong diện có khả năng bị ảnh hưởng hay không.

Ngoài ra, có một phương án tối ưu hơn là Sony sẽ thu lại máy và hoàn lại toàn bộ số tiền mua máy cho khách hàng ngay sau khi nhận bàn giao. Thời gian thu lại máy và hoàn lại tiền mua máy là từ ngày 18-4-2014.

Khách hàng cũng có thể liên hệ với Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Sony tại số điện thoại miễn phí 1800 588 885 để được hỗ trợ.

Trước đó, hãng công nghệ Lenovo cũng cho phóng viên Vietnam+ biết, khoảng 518 pin của dòng máy tính xách tay ThinkPad được bán ra tại Việt Nam thuộc diện được thu hồi do quá nóng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo