xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sony hứa hẹn một smartphone khủng sắp ra lò

Việt Trung (Androidauthority)

(ictworld.vn) - Sau khi công bố Xperia T với màn hình HD 4,6-inch ấn tượng, camera 13 megapixel và bộ xử lý lõi kép mạnh mẽ với tốc độ 1,5 GHz, Sony cho biến sẽ muốn tung ra thị trường một smartphone khủng hơn trong thời gian tới.

James van Schie, trưởng nhóm bán hàng và marketing của Sony Mobile trong một cuộc phỏng vấn với tờ Thời báo Tài chính của Đức rằng Sony sẽ tạo ra một smartphone mạnh mẽ trong tương lai không xa để có thể cạnh tranh với iPhone 5 của Apple và Galaxy S III của Samsung.

img

Mặc dù ra mắt hơi chút muộn màng so với các đối thủ của mình nhưng Sony kỳ vọng sản phẩm sẽ gây dấu ấn với người dùng. Sony hứa hẹn sẽ tung ra sản phẩm này tại CES vào tháng 1 hoặc MWC vào tháng 2 năm sau. Theo những tin đồn rò rỉ gần đây thì nhiều khả năng đây sẽ là smartphone Sony Yuga với màn hình 5-inch Full HD 1080p, bộ xử lý 4 nhân và chạy Android 4.1 Jelly Bean.

Ngoài việc khoe khoang smartphone trong năm tới, Sony cũng nhấn mạnh sẽ tập trung vào smartphone Android nhưng vẫn không loại trừ các thiết bị Windows Phone. Bằng cách bước đi những bước an toàn và không loại trừ khả năng hợp tác với Microsoft, Microsoft sẽ mở cửa cho tùy chọn mới một khi Windows Phone của Microsoft thành công.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo