xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sony thu hồi 1,6 triệu màn hình LCD Bravia gặp lỗi

Việt Trung

(ictworld.vn) - Dòng TV HD phổ biến của Sony là LCD Bravia có thể dễ bị nóng và tan chảy, theo báo cáo từ tài liệu thu hồi được hãng đưa ra ngay trong tuần này.

img

Theo Bloomberg, Bộ thương mại Nhật Bản là cơ quan đầu tiên đã yêu cầu Sony tiến hành thu hồi các TV của mình sau sự kiện một sản phẩm màn hình của hãng bị bốc cháy. Trong khi đó, 11 sự cố khác xuất hiện cũng đã được báo táo tại Nhật kể từ năm 2008 cho đến nay.

Ngay sau khi sự cố và yêu cầu của Bộ thương mại được đưa ra, Sony đã thông báo rằng mô hình Bravia thực sự có nguy cơ quá nóng do các bộ phận bị lỗi. Việc thu hồi 1,6 triệu màn hình LCD Bravia hiện chỉ hạn chế tại Nhật Bản, thông báo về việc thu hồi các sản phẩm tại các quốc gia khác cũng vừa được đưa ra.

Trong quá trình thu hồi , Sony sẽ điều động nhóm dịch vụ kiểm tra màn hình nghi ngờ và các bộ phận sẽ được sửa chữa nếu chúng có các phần bị lỗi. Công ty có thể cung cấp một thiết lập cho thuê thiết bị trong khi sửa chữa đang thực hiện, mặc dù sẽ không có bất kỳ chính sách hoàn lại tiền hoặc thay thế.

Dòng TV Bravia là một trong những dòng TV phổ biến nhất thế giới trong lĩnh vực HD và truyền hình 3D, việc thu hồi dự kiến sẽ ảnh hưởng đến lĩnh vực truyền hình được bán kể từ năm 2007. Các thành phần bị nghi ngờ gây ra vấn đề bao gồm một phần của hệ thống đèn nền trên các mô hình và có khả năng bị tan chảy khi chúng trở nên quá nóng.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo