xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sony tổ chức offline ra mắt Xperia S

L.Duy

(ictworld.vn) - Nhằm cập nhật những thông tin mới về các sản phẩm điện thoại smartphone của Sony, Sony Mobile Việt Nam sẽ tổ chức một buổi offline để giới thiệu các tính năng và công nghệ của smartphone Sony Xperia S cho cộng đồng người dùng yêu thích thoại của Sony.

img

Thành viên tham dự offline sẽ có cơ hội được nghe giới thiệu sản phẩm, chiêm ngưỡng vẻ đẹp và tận tay sử dụng thử các tính năng đặc biệt của chiếc điện thoại Sony Xperia S. Ngoài ra khi đến tham dự offline, các fan của Sony Mobile còn có cơ hội nhận được smartphone Sony Xperia S thông qua cuộc thi ảnh “Capture the moment” và các quà tặng có giá trị khác thông qua các trò chơi.

Thời gian của cuộc họp mặt là từ 14h đến 17h ngày thứ Bảy 24-3-2012 tại Cà phê WE ở số 8 Lê Quý Đôn, Quận 3, TPHCM. Để được tham dự, bạn phải là thành viên trên các diễn đàn công nghệ, có đăng kí tham gia offline trên diễn đàn và nhận được thư mời từ Sony Mobile VN. Hiện tại, bạn có thể vào diễn đàn Mobileworld.vn để đăng ký tham thời hạn đăng ký là từ nay đến 20 giờ ngày 22-3-2012. Sau ngày này, Ban tổ chức sẽ chốt sổ lượng đăng ký tham dự và gửi email thông báo xác nhận đến người đăng ký vào ngày 23-3-2012.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo