icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sony trình diễn màn hình OLED uốn cong 9,9 inch

Thu Phương

Sony vừa trình diễn panel màn hình OLED uốn cong tại sự kiện Display Week 2012 đang diễn ra tại Boston, Mỹ, nơi các công ty trong ngành công nghệ màn hình hiển thị trình diễn các sản phẩm của mình.

Panel màn hình OLED uốn cong này bao gồm một màn hình IGZO TFT có kích thước 9,9 inch với độ phân giải 960 x 540 pixel, đạt mật độ điểm ảnh 111 ppi.

Theo trang công nghệ Tech On tiết lộ, panel OLED của Sony được giới thiệu tại sự kiện này được tạo ra bằng cách sử dụng 2 chất nền thủy tinh bao gồm TFT và OLED. Bên cạnh đó, một chất nền khác cũng được hình thành có tên gọi CF. Sau khi các chất nến trên kết hợp lại với nhau, chất nền thủy tinh sẽ bị loại bỏ. TFT, OLED và CF có thể được hình thành bằng cách sử dụng quy trình sản xuất sử dụng trong các chất nền thủy tinh bình thường.

img


Hiện các thông tin kỹ thuật chi tiết về công nghệ màn hình OLED uốn của Sony vẫn chưa được hãng tiết lộ.

Trong khi OLED uốn cong mang đến người dùng một trải nghiệm hấp dẫn về một panel màn hình uốn cong sử dụng trong các thiết bị tương lai thì Sony chỉ trình diễn khả năng hiển thị của OLED uốn cong này trên một máy tính xách tay. Rõ ràng người dùng không thể có đủ thời gian để đánh giá độ tin cậy của màn hình hiển thị trong thời gian diễn ra sự Display Week 2012. Rõ ràng Sony sẽ cần phải làm việc chăm chỉ và nhanh hơn để có thể cạnh tranh với các công nghệ Corning Glass Willow và Samsung Youm được giới thiệu trong năm nay.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo