xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Spanning tung công cụ scan Google Drive

K. Long

(ictworld.vn) - Ngày 26-4, Spanning Stats, công ty chuyên cung cấp dịch vụ backup dữ liệu từ các tiện ích của Google, vừa tung ra một công cụ miễn phí cho phép người dùng scan các dữ liệu trữ trên Google Drive - dịch vụ lưu trữ trực tuyến mới ra mắt.

Công cụ này sẽ scan và thống kê dữ liệu chứa trên Google Drive của người dùng, cho biết nhiều thông số như tỷ lệ giữa các định dạng, tỷ lệ sử dụng, các file cũ nhất, mới nhất, nặng nhất...

img

Cho đến nay đã có đến 25.000 lượt người vào sử dụng công cụ này, Spanning cho biết. Đồng thời, công ty này cũng đo được một lượng dữ liệu tăng vọt được backup từ các khách hàng sử dụng Google Docs (Vốn được hợp nhất vào Google Drive). Trung bình hàng ngày một người dùng Google Docs backup dữ liệu đến Spanning khoảng 5 MBs, nhưng trong ngày Google công bố Google Drive, lượng dữ liệu này tăng đến 36,8 MBs và giữ mức 22,6 MBs trong ngày tiếp theo.
 
Điều này cho thấy số lượng người dùng háo hức thử sử dụng dịch vụ mới của Google vẫn rất đông đảo. Hiện tượng này đã từng nhiều lần xảy ra đối với các dịch vụ khác của Google trong ngày công bố.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo