xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sự kiện "Zoom Reinvented", Nokia sẽ ra mắt EOS

Thu Phương (Slashgear)

(ictworld.vn) - Nokia vừa tiến hành gửi giấy mời cho sự kiện "Zoom Reinvented" với gợi ý "41 million reasons" cho thấy mẫu điện thoại với camera 41-megapixel sẽ sớm ra mắt vào giữa tháng tới.

Với khẩu hiệu chơi chữ "41 million reasons", tạm dịch với ý nghĩa "41 triệu lý do", cho thấy Nokia tiếp tục nêu ra một loạt các lý do hài hước mà người dùng cần đến một chiếc máy ảnh mạnh mẽ như vậy.

img

Trong tháng qua, nhiều hình ảnh về mẫu thiết bị cầm tay này đã rò rỉ cũng như một số video giới thiệu về tính năng ổn định hình ảnh quang học cũng đã bắt đầu xuất hiện. Nhưng tụ chung về cơ bản, mẫu điện thoại sắp tới của Nokia sẽ là phiên bản 808 PureView chạy Windows Phone.

Trước đó, ngày 4-6, một thông tin về việc Nokia sẽ cung cấp mẫu smartphone EOS cho nhà mạng AT&T trong mùa hè này cũng đã được đưa ra. Mẫu điện thoại cho là đã được AT&T tiến hành thử nghiệm.
 
img
 
Camera trang bị cảm biến 41-megapixel của mẫu Nokia EOS rò rỉ gần đây. Ảnh Vizileak
 
Nokia EOS trang bị cảm biến ảnh 41-megapixel, tích hợp đèn flash Xenon và tính năng Nokia Camera Pro. Màn hình hiển thị của máy được cho là sử dụng tấm nền OLED với độ phân giải 1280 x 768 pixel, trong khi vỏ máy làm bằng nhựa polycarbonate. Bộ nhớ trong của máy là 32 GB và không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Do độ phân giải của máy ảnh quá cao, máy ảnh này có khả năng chụp ảnh ở chất lượng 35-megapixel và 5-megapixel cùng một lúc, cho người dùng một không gian lưu trữ lớn để lưu trữ và chia sẻ hình ảnh.
Thông tin trên thư mời cũng cho thấy Nokia sẽ trực tiếp sự kiện của mình trên trang web Conversation.Nokia.com của hãng vào lúc 11 giờ, ngày 11-7 (theo giờ địa phương).
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo