xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Surface Mini chưa ra mắt, vỏ bảo vệ đã được bán

Thu Phương

(ictworld.vn) - Một nhà bán lẻ có liên kết với Amazon vừa cho liệt kê chiếc vỏ bảo vệ Smart Cover dành cho mẫu máy tính bảng (tablet) Surface Mini của Microsoft.

Phiên bản nhỏ hơn của tablet Surface đã được đồn đại từ mùa thu 2013, nhưng đến nay nó vẫn chưa được xác nhận. Trong tháng 2 chuỗi cung ứng thành phần và các nhà sản xuất thiết bị tại châu Á đã tiết lộ thông tin về chiếc tablet Surface Mini có kích thước từ 7,5 đến 8,5 inch. Trước đó, cả IHS Technology và NPD DisplaySearch đều chỉ ra rằng một tablet Microsoft có kích thước nhỏ hơn đã sẵn sàng.

img

Chính vì vậy, việc trang bán lẻ Vostrostone có liên kết với Amazon đăng hình ảnh vỏ bảo vệ Smart Cover được thiết kế đặc biệt dành cho Microsoft Surface Mini khiến sản phẩm ngày càng trở nên hiện thực hơn.

Theo các thông tin rò rỉ thì Surface Mini sẽ chạy trên nền tảng Windows 8.1, cho phép nó hoạt động một cách mượt mà trên thiết bị có bộ nhớ RAM và CPU thấp hơn so với phiên bản Surface cỡ lớn. Không chỉ có vậy, việc cung cấp miễn phí nền tảng này cho những thiết bị dưới 9-inch sẽ giúp thiết bị này có giá thành hấp dẫn hơn.

Trong khi đó, một thông tin cũng gây được sự chú ý với người dùng chính là bộ xử lý sử dụng trên Surface Mini sẽ là Intel Atom hoặc ARM đến từ Qualcomm hay Nvidia như trên Surface RT.

Hiện tại trên thị trường mới chỉ có Dell và Lenovo ra mắt mẫu tablet màn hình 8-inch chạy phiên bản đầy đủ của Windows 8.1 với tên tương ứng là Venue 8 Pro và ThinkPad 8.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo