xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

T-Mobile ngừng trưng bày BlackBerry

A.Thanh (The Verge)

(ictworld.vn) - Đại đại diện T-Mobile, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn thứ 4 của Mỹ cho biết sẽ rút dần các thiết bị của BlackBerry trên các kệ hàng của mình.

Trích dẫn nguồn từ Reuters, trang công công nghệ The Verge cho biết T-Mobile có kế hoạch rút dần các sản phẩm của BlackBerry tại các cửa hàng của mình, sản phẩm sẽ còn bán trực tuyến và khách hàng sẽ nhận máy từ các kênh bán lẻ của công ty.

img

Thông tin trên được David Carey, phó chủ tịch điều hành các dịch vụ của T-Mobile trong buổi trao đổi với Reuters hôm 25-9. Carey cho rằng "việc lưu kho các thiết bị này trong hệ thống phân phối bán lẻ không còn hiệu quả", vì BlackBerry đã không còn là các thiết bị cầm tay thu hút nhiều người tiêu dùng nữa.

Tuy nhiên T-Mobile sẽ tiếp tục hỗ trợ nền tảng BlackBerry, những khách hàng yêu thích thiết bị BlackBerry có thể đặt hàng trực tuyến và nhận tại các kênh bán lẻ của công ty.
 
Trong khi đó, Mark Siegel, phát ngôn viên của AT&T cho biết "điện thoại BlackBerry vẫn sẽ tiếp tục trưng bày trên các kệ hàng", ít nhất trong thời điểm này. Còn Verizon cũng cho rằng chưa có chưa có kế hoạch cụ thể, và cọng ty vẫn đang triển khai bán BlackBerry Z30, mẫu smartphone mới nhất vừa ra mắt.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo