xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tablet Surface RT chính thức lên kệ giá 499 USD

Thu Phương (cnet)

(ictworld.vn) - Máy tính bảng (tablet) của Microsoft với bộ nhớ trong 32 GB sẽ có giá khởi điểm ở mức 499 USD, thêm bàn phím siêu mỏng Touch Cover thì giá này sẽ nhảy lên ở mức 599 USD.

Tablet Surface sẽ bắt đầu ở mức giá 499 USD, thông báo vừa được Microsoft công bố. Nhưng liệu đó có phải là mức giá đủ thấp để lôi kéo người mua?

img

Điều đầu tiên có thể thấy rằng mức giá 499 USD dành cho phiên bản trang bị bộ nhớ trong 32 GB có mức tương tự như giá iPad 16 GB của Apple. Điều tiếp theo, sản phẩm đi kèm với bộ ứng dụng Microsoft Office Home and Student 2013 RT Preview (sẽ đựơc cập nhật lên bản chính thức của Office thông qua tính năng Windows Update có sẵn).

Tuy nhiên, giá này không bao gồm Touch Cover siêu mỏng chỉ 3mm (bàn phím kết hợp với vỏ bảo vệ). Thay vào đó, Microsoft cung cấp phiên bản 32 GB đi kèm Touch Cover màu đen với giá 599 USD và một phiên bản 64 GB có giá 699 USD cũng có Touch Cover. Nhưng theo các giới phân tích, Touch Cover dường như là một phần không thể thiếu của Surface, điều đó có nghĩa là giá 599 USD chính là mức giá được người dùng quan tâm nhất.
 
img
Giá bán Surface RT khởi điểm là 499 USD được tiết lộ trên trang bán hàng trực tuyến của Microsoft

Với Surface RT trang bị bàn phím Touch Cover, người dùng có thể sẽ thấy sản phẩm hấp dẫn hơn so với Lenovo IdeaPad Yoga chạy Windows RT có giá 799 USD cũng có thiết kế trông gần giống như Surface nhưng sử dụng bộ xử lý lõi tứ Nvidia Tegra 3. Giá bán cũng hợp lý hơn so với Acer Iconia W510 trang bị bộ xử lý Intel Atom Z2670 có hỗ trợ dock bàn phím được chào bán với giá 750 USD. Trong khi đó, Samsung cũng vừa công bố tablet Ativ S với bàn phím có giá 749 USD và không bàn phím có giá 649 USD.

Không cần phải nói, cho đến khi người dùng nhận được những đánh giá rõ ràng về Surface RT thì họ mới đưa ra quyết định mua sản phẩm hay không. Và sản phẩm mới của Microsoft sẽ chính thức lên kệ tại 34 cửa hàng trên thế giới vào ngày 26-10, thời điểm mà Windows 8 chính thức được phát hành.
Các thông số kỹ thuật chính của Surface RT:

• Phần mềm: Windows RT, Microsoft Office Home and Student 2013 RT Preview (gồm Microsoft Word, PowerPoint, Excel và OneNote).
• Bộ nhớ trong: 32 GB hoặc 64 GB.
• Bộ xử lý Nvidia Tegra 3.
• RAM: 2 GB.
• Kết nối không dây: Wi-Fi, Bluetooth 4.0.
• Camera: Camera trước và sau hỗ trợ quay phim HD 720p.
• Âm thanh: micro, loa stereo.
• Cổng kết nối: USB 2.0, khe cắm thẻ nhớ microSDXC, giắc cắm tai nghe và ngõ ra video HD.
• Cảm biến: ánh sáng, gia tốc, con quay hồi chuyển, la bàn.
• Nguồn điện: 24 watt.
• Tính năng khác: Vỏ VaporMg, màu titan tối, nút volume.
• Thời gian bảo hành: 1 năm.

Lưu ý rằng Touch Cover không phải là bàn phím điển hình của thiết bị, hầu như không có thông tin về khả năng phản hồi xúc giác của bàn phím này. Ngoài Touch Cover, Microsoft còn cung cấp lựa chọn bàn phím kiêm vỏ bảo vệ thứ 2 là Cover Type. Sản phẩm có sẵn với màu đen có giá bán là 129 USD bổ sung thêm các phím di chuyển để tạo cảm giác gõ truyền thống hơn.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo