xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tablet Windows 8 màn hình 8 inch đầu tiên lộ diện

Việt Trung (Pcworld)

(ictworld.vn) - Tablet Windows 8 đầu tiên có màn hình nhỏ đã xuất hiện ngắn gọn trên Amazon.com trước khi được gỡ bỏ nhanh chóng khỏi trang web của nhà bán lẻ này.

Sản phẩm này xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn trên trang web của Amazon với tên gọi Acer Iconia W3-810-1600 có màn hình chỉ 8,1-inch. Đây được xem là thiết bị Windows 8 có kích thước màn hình nhỏ nhất hiện nay (tablet Windows 8 phổ biến ở kích thước màn hình 10-inch hoặc lớn hơn). Điều này cho thấy Microsoft đang bắt đầu đưa nền tảng của mình đến các sản phẩm có thiết kế màn hình nhỏ hơn nhằm cạnh tranh với Nexus 7 và Kindle Fire.

img

Microsoft đã từng công bố tinh chỉnh một loạt các tính năng và thông số kỹ thuật trên Windows 8 nhằm tạo ra một hệ sinh thái thân thiện dành cho các tablet nhỏ hơn. Theo đó các tablet chạy Windows 8 sẽ được hỗ trợ màn hình có độ phân giải 1024 x 768, trong khi bản cập nhật Windows Blue bị rò rỉ gần đây đã tiết lộ tính năng Snap có thể làm việc tốt trên các tablet nhỏ.

Tin đồn về chiếc tablet Iconia W3 của Acer xuất hiện đầu tiên vào cuối tháng 4 qua, nhưng nó vẫn chưa được Acer ra mắt chính thức, dù công ty đang tổ chức một buổi họp báo lớn tại New York. Vẫn chưa có thông tin về máy, nhưng theo Amazon thì máy được trang bị chíp 2 nhân Atom cùng với nhiều thông số kỹ thuật khác trong danh sách hiển thị, trong đó đáng chú ý là máy được trang bị màn hình có độ phân giải 1280 x 800 pixel, tương đương với độ phân giải của Nexus 7.

img

Ngoài ra, máy có trọng lượng nặng khoảng 500 gram, chạy phiên bản đầy đủ của Windows 8 (vì sử dụng chíp xử lý x86) thay vì Windows RT.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo