xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tại Việt Nam thay pin iPhone 5 miễn phí ở đâu?

C.Trung

(ictworld.vn) - Tại Việt Nam, các iPhone 5 đủ điều kiện được thay pin miễn phí sẽ bắt đầu được thực hiện thông qua nhà cung cấp dịch vụ FPT Services đặt tại Hà Nội.

Sau khi phát hiện và xác định lỗi nhanh hết pin trên lô hàng iPhone 5 phát hành trong khoảng thời gian từ tháng 9-2012 đến 1-2013, Apple cho biết sẽ thay thế pin miễn phí cho khách hàng của mình. Hiện chương trình đang được thực hiện tại Mỹ và Trung Quốc từ ngày 23-8, các khu vực khác sẽ bắt đầu từ ngày 29-8.

img

Tại Việt Nam, đại diện FPT Services cho biết việc thực hiện thay thế pin miễn phí cho các iPhone 5 đủ điều kiện theo chính sách chung của Apple sẽ bắt đầu từ ngày 9-9 tới tại Trung tâm bảo hành ủy quyền số 4, Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chương trình chỉ áp dụng cho các máy chính hãng do FPT, Viettel và VinaPhone phân phối. Do đó, các khách hàng ở các tỉnh, thành phố khác có thể liên hệ tại các trung tâm, store, shop của FPT, Viettel hay VinaPhone gần nhất để được hướng dẫn gửi lại máy để thay pin.

Để biết chính xác thiết bị của mình có nằm trong chương trình thay pin miễn phí lần này của Apple, người dùng có thể kiểm tra số series máy tại đây.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo