xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tăng sức mạnh bảo mật cho Android và iOS

K.A

(ictworld.vn) - Các hãng phần mềm diệt virus đang hướng đến hai nền tảng di động phổ biến hiện nay bao gồm Android và iOS, tiên phong là Symantec và McAfee đã tung ra những giải pháp bảo mật mới.

img

Norton Mobile Security Lite (NMSL) là ứng dụng bảo mật miễn phí từ Symantec cho thiết bị sử dụng Android. NMSL tự động cập nhật cơ sở dữ liệu mới để nhận diện kịp thời các loại mã độc mới nhất. Phiên bản Lite miễn phí là bản tinh gọn của gói ứng dụng bảo mật Norton Mobile Security (giá 29,99 USD/năm) với các chức năng cao cấp hơn như bảo vệ khi lướt web, điều khiển từ xa, khóa cuộc gọi. Người dùng có thể dễ dàng thiết lập chức năng chống trộm bằng một mật khẩu, để khi thiết bị bị thất lạc hay đánh cắp có thể xóa toàn bộ dữ liệu nhạy cảm có trên thiết bị bằng cách gửi đến nó một tin nhắn theo định dạng phù hợp kèm mật khẩu.

McAfee WaveSecure không miễn phí như NMSL và phiên bản mới chỉ dành cho nền tảng iOS đã có mặt trên App Store, hỗ trợ bảo vệ dữ liệu các thiết bị như iPhone, iPod Touch và iPad. Chương trình cho phép sao lưu dữ liệu để tránh thất thoát trong các trường hợp trục trặc, cũng như chức năng xóa hay khóa thiết bị từ xa. Tuy nhiên, người dùng iPhone cũng có thể tự xóa hay khóa từ xa miễn phí thông qua tính năng Find My iPhone. McAfee WaveSecure dành cho Android đã được phát hành trước đó với giá 20 USD/năm.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo