xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tháng 10, FPT sẽ ra mắt điện thoại Facebook

Lê Duy

(ictworld.vn) - Tháng 10-2011, FPT sẽ ra mắt chiếc điện thoại FPT đầu tiên được tích hợp phần mềm Facebook. Đây là bước hợp tác tiếp theo sau khi Tập đoàn FPT đã chính thức trở thành nhà phát triển tư vấn được ưu tiên của Facebook.

img
Đại diện lãnh đạo FPT tại trụ sở Facebook
 
Theo đó, thay vì phải sử dụng các phần mềm duyệt web như trước, người dùng có thể đăng nhập trực tiếp vào mạng xã hội Facebook thông qua phần mềm Facebook được phát triển dành riêng cho di động. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận mạng xã hội đang có trên 750 triệu thành viên này.
 
Khi sử dụng phần mềm Facebook trên di động, người dùng sẽ có cơ hội được kết nối và chia sẻ với gia đình, bạn bè của mình bất kể tại đâu hay thời điểm nào họ muốn và trải nghiệm mạng xã hội quen thuộc trên một giao diện thân thiện. Cụ thể, người sử dụng có thể tiếp cận được các feed tin tức, danh sách bạn bè và tin nhắn của mình một cách dễ dàng. Việc tải ảnh để chia sẻ và xem, bình luận ảnh của bạn bè trên Facebook bằng điện thoại sẽ tương tự như sử dụng trên máy tính với tốc độ nhanh chóng. Đồng thời, người dùng còn có thể đồng bộ các địa chỉ liên lạc trên điện thoại vào Friend Finder trong Facebook. Từ đó giúp gia tăng số lượng bạn bè trên mạng xã hội này.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo