xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thay miễn phí camera lỗi cho iPhone 6 Plus tại Việt Nam

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Các iPhone 6 Plus do FPT bán ra nằm trong diện được Apple thay thế camera lỗi miễn phí vẫn nhận được sửa chữa như bình thường dù đã hết hạn bảo hành.

Theo thông báo của Apple thì một lượng iPhone 6 Plus bán ra trong khoảng thời gian từ tháng 9-2014 đến tháng 1-2015 bị ảnh hưởng bởi lỗi camera khiến máy chụp ảnh bị mờ. Và Apple cũng đã bắt đầu tiến hành chương trình thay thế miễn phí camera iSight mới cho các iPhone 6 Plus này.

Người dùng iPhone 6 Plus có camera chụp ảnh bị mờ sẽ được bảo hành miễn phí tại Việt Nam
Người dùng iPhone 6 Plus có camera chụp ảnh bị mờ sẽ được bảo hành miễn phí tại Việt Nam

Tại Việt Nam, đại diện FPT, một trong những nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple cho biết, các iPhone 6 Plus chính hãng được FPT phân phối vẫn được hưởng chế độ bảo hành đầy đủ từ Apple toàn cầu. Nếu người dùng phát hiện chiếc điện thoại của mình bị lỗi trên có thể mang đến các trung tâm bảo hành gần nhất của FPT để được kiểm tra. Các iPhone 6 Plus đã hết bảo hành do FPT bán ra nằm trong trường hợp này vẫn nhận được bảo hành như bình thường.

Việc kiểm tra người dùng có thể bắt đầu bằng cách xem số serial trên máy như sau: vào trình đơn Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > mục Số sê-ri. Sau đó truy cập tại đây, chọn Quốc gia là Việt Nam ở phần bên trái, và nhập số Serial vào ô trống bên dưới và nhấn chọn Submit. Nếu kết quả hiển thị như hình bên dưới thì bạn có thể mang máy đi kiểm tra.

img

Về thời gian nhận/trả máy, sau khi đối chiếu các thông tin trùng khớp, nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple tại Việt Nam sẽ tạm giữ lại máy trong vòng 7 ngày (tối đa 21 ngày) để làm các thủ tục nhận camera thay thế mới từ Apple.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo