xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thay thế iPad 2, iPad 4 chỉ còn 399 USD

thanh

(ictworld.vn) - Apple vừa chính thức thay thế iPad 2 bằng iPad thế hệ thứ 4 với giá 399 USD như là lựa chọn rẻ hơn cho mẫu tablet màn hình 9,7-inch.

Như vậy gần như tất cả các sản phẩm hiện nay của Apple đều được trang bị công nghệ màn hình Retina. Với giá bán rẻ hơn, iPad 4 sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn sở hữu một tablet mới nhưng không cần tất cả những tính năng mới nhất.

img

iPad 4 có màn hình Retina 9,7-inch độ phân giải 2048 x 1536 pixel, bộ xử lý Apple A6X, camera phía trước, camera phía sau và bộ nhớ trong 16 GB. Người dùng có thể lựa chọn phiên bản chỉ Wi-Fi với giá 399 USD hoặc hỗ trợ mạng di động (AT&T, Verizon, Sprint hoặc T-Mobile) với giá 529 USD.

Ngoài iPad 4, Apple cũng bán một phiên bản khác với giá khởi điểm 399 USD là iPad mini Retina có màn hình 7,9-inch nhưng được trang bị bộ xử lý mới hơn là Apple A7. Điều này có nghĩa người dùng sẽ có nhiều lựa chọn kích cỡ màn hình phù hợp trong mức giá 399 USD.

Tuy nhiên, người dùng cũng có thể mua một sản phẩm giá rẻ hơn nữa là iPad mini thế hệ thứ nhất có màn hình 1024 x 768 pixel với giá chỉ 299 USD, hoặc thấp hơn nữa cho các tablet Android.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo