xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thời điểm "tiễn" iPhone cũ được giá nhất

A.Thanh

(ictworld.vn) - Nếu bạn có ý định nâng cấp lên iPhone thế hệ tiếp theo thì thời điểm thích hợp để bán phiên bản cũ được giá nhất là trước ngày công bố phiên bản mới vài tuần.

Nếu những thông tin khẳng định thời gian ra mắt các phiên bản iPhone mới vào ngày 10-9 tời từ hai tờ báo lớn là Bloomberg và nhật báo phố Wall là chính xác, thì bây giờ là thời điểm thích hợp để bán chiếc iPhone cũ, nếu bạn có ý định nâng cấp.

img

Theo Jeff Trachsel, Giám đốc tiếp thị của trang NextWorth cho biết thời điểm trước 6 tuần khi xuất hiện các mẫu iPhone mới, giá trị các iPhone cũ trên thị trường chỉ giảm 15% đến 20%. Do đó hiện tại đây là thời điểm thích hợp nhất mà người dùng nên bán thiết bị cũ của mình để chuẩn bị cho một sự nâng cấp mới sắp tới. Cụ thể mức giá của iPhone 4S chỉ giảm nhẹ trước khi iPhone 5 công bố vài tuần, sau đó điều này đã chững lại khi iPhone 5 chính thức ra mắt. Tương tự, iPhone 3GS và iPhone 4 cũng giảm giá mạnh.
 
Và nếu sự tồn tại của một iPhone giá rẻ là iPhone 5C (vì trước đây Apple từng tuyên bố không có chuyện sản xuất một thiết bị giá rẻ) thì mức giảm này có thể sẽ lớn hơn, Trachsel cho biết thêm.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo