xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tiết lộ lịch trình phát hành 2012 của Windows Phone

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Thông tin vừa được tiết lộ cho thấy Microsoft đang tích cực để trình làng các phiên bản mới của hệ điều hành Windows Phone

img

Lịch trình phát hành các phiên bản mới của Windows Phone vừa được tiết lộ cho thấy trong năm 2012 hệ điều hành này sẽ có những phiên bản đầy mới mẻ xuất hiện cho người dùng. Cụ thể Windows Phone Tango dành cho các thiết bị cấp thấp sẽ chính thức có từ quý II năm 2012, sớm hơn so với thông tin được tiết lộ trước đây. Cũng theo lịch trình được tiết lộ thì Windows Phone Apollo sẽ xuất hiện trong quý IV năm 2012.
 
Windows Phone Apollo sẽ là hệ điều hành di động hỗ trợ tốt cho các thiết bị Windows Phone trong các nhu cầu về xử lí công việc, kinh doanh thương mại đặc biệt là hỗ trợ tốt cho các tablet. Windows Phone Apollo còn được biết với tên mã là Windows Phone 8. Việc sớm tung ra các phiên bản mới của hệ điều hành Windows Phone là một động thái chứng tỏ Microsoft đang rất chú tâm vào việc phát triển hệ điều hành này, các chuyên gia cho biết.

Windows Phone Apollo sẽ hỗ trợ tốt các công nghệ như NFC hay LTE và sẽ là phiên bản hệ điều hành di động thống nhất, đa năng dành cho các thiết bị di động, Microsoft cho biết. Như vậy là trong năm tới đây thị trường hệ điều hành di động hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi thú vị hơn khi “ông lớn” Microsoft đẩy mạnh việc giới thiệu Windows Phone, các nhà phân tích cho biết.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo