xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tung “hỏa mù”

M.Ngọc

Giới chuyên môn và CĐV Đức đang thắc mắc không biết HLV Loew sẽ sử dụng chân sút nào để giúp Đức phá lưới Buffon trong trận bán kết. Tuy nhiên, ngoại trừ bộ ba ở trung tâm hàng tiền vệ là Schweinsteiger, Ozil và Khedira chắc suất, mọi thông tin liên quan đến các vị trí còn lại ở tuyến trên của tuyển Đức đều khá mù mờ.

Theo một số hãng thông tấn như Reuters hay AP, nhiều khả năng HLV Loew sẽ sử dụng lại tiền đạo Gomez, chân sút ghi bàn giúp Đức hạ Bồ Đào Nha ở trận mở màn. Tiền vệ cánh trái của Schurrle sẽ trả lại cho Podolski. Tuy nhiên, một vài tờ báo khác lại cho rằng với phong độ ổn định cùng khả năng không chiến tốt, tiền đạo Klose vẫn được giao đá cắm. Hơn nữa, chơi cho Lazio nên Klose quen thuộc với bóng đá Ý hơn. Hỗ trợ cho tiền đạo 34 tuổi này sẽ là cầu thủ gây ấn tượng ở trận thắng Hy Lạp tại tứ kết - Reus. Riêng T. Mueller cũng là cái tên được nhắc đến nhiều bởi tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich luôn biết cách tỏa sáng ở những trận cầu lớn.
img
Tiền đạo Klose nhiều khả năng vẫn được HLV Loew trọng dụng khi đối đầu đội Ý. Ảnh: REUTERS

Rõ ràng, khi sắp bước vào trận đấu hứa hẹn cực kỳ khó khăn với “khắc tinh” Ý, đội Đức buộc phải tìm cách “tung hỏa mù”. Tuy nhiên, không ít người nghi ngờ việc thường xuyên xoay vòng cầu thủ của HLV Loew đôi khi sẽ làm hại đội bóng khi thiếu một sự ổn định cần thiết khi bước vào những trận đấu quan trọng.

Khi được hỏi về sự cạnh tranh trước trận gặp Ý, tiền đạo Klose cho biết dù anh hay Gomez ra sân thì cả 2 đều quyết tâm “tặng quà” cho HLV Loew. Cặp tiền đạo này đã ghi tổng cộng 19 bàn trong 15 trận liên tiếp cho Đức, kể từ khi họ thua Tây Ban Nha tại bán kết World Cup 2010, trong đó Klose 10 lần lập công.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo