xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ứng dụng Android vượt mốc 10 tỷ lượt tải

A.T (BGR)

(ictworld.vn) - Con số lượt tải các ứng dụng Android tại Android Market đã vượt mốc 10 tỷ, để ăn mừng sự kiện này Google sẽ bắt đầu bắt đầu bán các ứng dụng với giá 0.1 USD

Hôm 6-12, Google chính thức công bố số lượt tải các ứng dụng Android hiện nay trên Android Market đã vượt mốc hơn 10 tỷ. Con số này thực sự đáng chú ý đối với Google khi chỉ trong vòng 4 tháng số lượt tải các ứng dụng dành cho các thiết bị Android đã đạt trên 4 tỷ, tính từ tháng 7 khi đó số lượt tải chỉ đạt mức 6 tỷ ứng dụng trong tổng số. Điều này cho thấy sự tăng trưởng của các ứng dụng Android trên thị trường điện thoại thông minh cực kỳ nhanh chóng.

img

Google cũng đã xác nhận rằng kho ứng dụng của họ bây giờ có một tỷ lệ tăng trưởng trung bình một tỷ lượt tải ứng dụng trong mỗi tháng và cần được ăn mừng cho sự thành công này với các chủ sở hữu điện thoại thông minh Android. để đánh giá nhân sự kiện này, Google sẽ cung cấp một loạt các ứng dụng mỗi ngày với giá chỉ 0.1 USD trong 10 ngày tới. Bắt đầu từ thứ ba, các ứng dụng và games có sẵn như Asphalt 6 HD, Color & Draw for Kids, Endomondo Sports Tracker Pro, Fieldrunners HD, Great Little War Game, Minecraft, Paper Camera, Sketchbook Mobile, Soundhound Infinity and Swiftkey X sẽ được bán trên Android Market.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo