xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ứng dụng sửa ảnh Prisma đã có cho Android

M.Quang (The Verge)

(ictworld.vn) - Ứng dụng di động chỉnh sửa ảnh Prisma từng gây sốt trên iPhone chính thức phát hành cho thiết bị Android.

Như vậy, sau thời gian thử nghiệm trên các thiết bị Android (từ ngày 20-5), phiên bản Prisma chính thức có mặt trên kho ứng dụng Android với đầy đủ tính năng của phiên bản dành cho thiết bị iOS (iPhone, iPad).

img

Prisma từng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh gây sốt trên các thiết bị iOS khi ra mắt với phong cách hội họa cổ điển như kiểu Picasso, Van Gogh,... khá độc đáo, nhờ các thuật toán sử dụng trí tuệ nhân tạo riêng biệt. Ứng dụng này từng thu hút hơn 1 triệu người dùng iOS mỗi ngày.

Cách sử dụng Prisma khá đơn giản, đầu tiên người dùng chỉ cần chọn một tấm ảnh gốc trong thư viện. Sau đó có thể cắt cúp (drop) trực tiếp trên ứng dụng và cuối cùng là chọn một cách thể hiện riêng phù hợp với hàng chục kiểu phong cách hội họa khác nhau.

img

Tuy nhiên, tương tự trên iOS, người dùng Android cũng cần chú ý, vì các bức ảnh sẽ được úp và chỉnh sửa ngay trên máy chủ của nhà phát triển nên kết quả xử lý đôi khi không như mong muốn và có thể gặp lỗi một khi máy chủ quá tải.

Ngoài xử lý ảnh tĩnh, các nhà phát triển Nga cho biết Prisma còn đang được thử nghiệm trên video và họ hy vọng có thể tiến xa hơn trong tương lai ở lĩnh vực tăng cường thực tế ảo.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo