xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ưu đãi lớn khi tích hợp PayPal, NgânLượng

Chánh Trung

(ictworld.vn) - Bắt đầu từ 1/9/2011 đến hết ngày 30/9/2011, Cổng thanh toán trực tuyến hàng đầu Việt Nam NgânLượng.vn và PayPal.com sẽ thực hiện Chương trình “NgânLượng – PayPal, vô vàn ưu đãi” dành cho tất cả các doanh nghiệp và khách hàng sử dụng gói Giải pháp Thanh toán trực tuyến toàn diện trong thời gian này

img
Theo đó, tất cả các khách hàng tích hợp đồng thời cả Cổng thanh toán nội địa NgânLượng.vn và Cổng thanh toán quốc tế PayPal.com sẽ có cơ hội nhận những phần quà có giá trị là chuyến du lịch dành cho hai người trị giá 10 triệu đồng, điện thoại Android trị giá 4 triệu đồng và một tai nghe Bluetooth trị giá 1 triệu đồng.

Bên cạnh đó, tích hợp Ngân Lượng và PayPal trong thời gian này khách hàng sẽ được giảm ngay 30% phí dịch vụ năm đầu tiên (tương đương với 1,6 triệu đồng). Phí giao dịch qua PayPal cũng được giảm 1% và miễn phí giao dịch qua Ngân Lượng đến hết ngày 31/12/2011.

Tham gia chương trình, khách hàng còn được tặng tấm vé mời tham dự Hội thảo Giải pháp Thanh toán trực tuyến toàn diện, được gặp gỡ và nhận tư vấn từ những chuyên gia về Thanh toán trực tuyến của Ngân Lượng và Paypal. Thêm vào đó là được lắng nghe, chia sẻ kinh nghiệm từ những website bán hàng thành công.

Ông Trần Việt Vĩnh, Giám đốc kinh doanh và phát triển đối tác của Ngân Lượng.vn cho biết: “Việc tích hợp Công cụ thanh toán nội địa Ngân Lượng.vn và quốc tế PayPal.com giúp doanh nghiệp có ngay giải pháp thanh toán toàn diện 2 trong 1 với chi phí hiệu quả. Ngoài ra, gói Giải pháp TTTT toàn diện giúp gia tăng uy tín, tăng lượng khách hàng và từ đó tăng doanh thu cho doanh nghiệp”.

Chi tiết Chương trình xem tại địa chỉ: https://www.nganluong.vn/promotion/paypal082011/

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo