xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

VinaPhone và RIM ra mắt các gói cước BlackBerry

T.Dũng

(ictworld.vn) - VinaPhone và Research In Motion (RIM) vừa chính thức công bố cung cấp các Gói cước dịch vụ BlackBerry cho các thuê bao VinaPhone sử dụng máy điện thoại BlackBerry chính hãng, ngày 3-1.

img

Theo đó, VinaPhone sẽ cung cấp các gói cước dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp (BES  - BlackBerry Enterprise Server) và các gói cước dịch vụ cho khách hàng cá nhân (BIS - BlackBerry Internet Service). Gói cước dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp với tên gọi BlackBerry Unlimited được thiết kế cho các doanh nghiệp để quản lí tài khoản email công ty, đồng bộ lịch làm việc hay danh bạ một cách tức thời. Gói cước dịch vụ này được kết hợp chặt chẽ với các công nghệ email của các hãng IBM, Lotus, Domino, Microsoft, Novell, GroupWise và các trình quản lí an ninh và IT cao cấp khác nhằm cung cấp các kết nối không dây tới tài khoản email và thông tin doanh nghiệp một cách an toàn và nhanh chóng nhất.

Các gói cước dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân bao gồm 4 gói trả trước (BlackBerry Max, BlackBerry Max tuần, BlackBerry Chat, BlackBerry Chattuần) và 2 gói trả sau (BlackBerry Max, BlackBerry Chat). Các gói dịch vụ này cho phép người dùng truy cập tới 10 tài khoản email (bao gồm cả các tài khoản email phổ biến như Yahoo! Mail hay Gmail) và 1 tài khoản email BlackBerry từ điện thoại BlackBerry. Nó cũng cho phép truy cập vào các mạng xã hội và dịch vụ chat phổ biến như Yahoo! Messenger và BlackBerry Messenger (BBM) cũng như BlackBerry App World cung cấp hàng loạt các ứng dụng xã hội. Đối với dịch vụ VinaPhone có 4 gói cước dành cho thuê bao trả trước (BlackBerry Max, BlackBerry Max tuần, BlackBerry Chat, BlackBerry Chat tuần) và 2 gói cước dành cho thuê bao trả sau (BlackBerry Max, BlackBerry Chat).
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo