xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Welbeck vắng mặt, tuyển Anh lo

A.Dũng

(NLĐO) - Chân sút của Manchester United không thể góp mặt ở đợt tập trung đầu tiên của “tam sư” để chuẩn bị cho VCK Euro 2012 do chấn thương mắt cá chân vẫn chưa lành...

Do Wayne Rooney bị UEFA treo giò ở hai trận đầu tiên gặp Pháp và Thụy Điển nên mọi kỳ vọng của người hâm mộ Anh đều đặt lên tiền đạo trẻ Danny Welbeck, đồng đội của Rooney ở M.U.
 
Tuy nhiên, ngay trong đợt tập trung đầu tiên của “tam sư” để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Na Uy vào ngày 27-5, Welbeck phải vắng mặt, khiến HLV Roy Hodgson lo sốt vó.
img
Danny Welbeck chưa thể tập trung khiến HLV Roy Hodgson lo lắng

Welbeck dính chấn thương sau pha vào bóng thô bạo của Nigel De Jong ở trận đại chiến giữa M.U và Man City vào ngày 30-4. Từ đó đến nay, Welbeck được chữa trị bằng nhiều phương pháp đặc biệt với hy vọng sớm kịp bình phục trước thềm Euro 2012.
 
Theo LĐBĐ Anh thì chấn thương của Welbeck đã tiến triển khả quan nhưng chắc chắn không thể góp mặt ở đợt tập trung đầu tiên, đồng nghĩa tiền đạo “Quỷ đỏ” sẽ không thể đá giao hữu với Na Uy.

Trong buổi hội quân ở Manchester hôm qua, HLV Roy Hodgson cũng không khỏi lo lắng khi tiền vệ Scott Parker cũng đang phải tập luyện theo chế độ riêng và vẫn chưa biết có đủ sức đá giao hữu hay không. Dù những gương mặt khác của “tam sư” như John Terry, Lampard, Gerrard, Chris Smalling... và thậm chí là Wayne Rooney vẫn rất khỏe mạnh nhưng yếu tố rủi ro tiềm tàng trong các trận giao hữu vẫn sẽ là điều khiến HLV Roy Hodgson trăn trở bởi lịch sử đã chứng kiến quá nhiều lần việc tuyển Anh dính phốt chấn thương trước những giải đấu lớn.

Cùng ở bảng D với tuyển Anh còn có Pháp, Thụy Điển và đặc biệt là chủ nhà Ukraine. Trong ngày hôm qua, hậu vệ tuyển Pháp Patrice Evra đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội phải cẩn thận với tuyển Anh: “Tuyển Anh luôn bị nghi ngờ về khả năng vô địch nhưng sau khi Chelsea xuất sắc đăng quang Champions League, tôi nghĩ tuyển Anh sẽ có rất nhiều động lực và niềm tin sẽ tiếp tục thể hiện tinh thần Chelsea ở VCK Euro và chắc chắn, họ rất khát khao đánh bại chúng ta”.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo