xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Windows 10 Mobile có thể ra mắt vào cuối tháng 9

Trần Đăng (NeoWin)

Ảnh chụp lại một slide màn hình về lịch trình ra mắt của Windows 10 Mobile - phiên bản dành cho thiết bị di động, cho thấy chúng có thể sẽ ra mắt vào tháng 9 tới.

img

Tuy Windows 10 dành cho máy tính sẽ ra mắt vào cuối tháng 7 này, nhưng người dùng di động có thể sẽ phải chờ thêm một thời gian khá lâu nữa mới có thể cập nhật lên bản Windows 10 Mobile cho thiết bị cầm tay của mình. Tuy nhiên mới đây trang tin công nghệ Neowin vừa tiết lộ một ảnh chụp màn hình về lịch trình phát hành của Windows 10 Mobile được một phát ngôn viên Microsoft chia sẻ.

Ảnh chụp lại slide lịch trình phát hành Windows 10 Mobile vừa được trang Neowin tiết lộ.

Ảnh chụp lại slide lịch trình phát hành Windows 10 Mobile vừa được trang Neowin tiết lộ.

Theo đó cả 2 phiên bản tiêu chuẩn và Enterprise - dành cho doanh nghiệp, của Windows 10 Mobile đều sẽ được ra mắt vào "cuối quý tiếp theo". Nếu căn cứ vào trình tự thời gian thì thời điểm đó sẽ rơi vào tháng 9. Bên cạnh đó, phát ngôn của Microsoft còn hé lộ thêm một chút thông tin về khoảng thời gian dự kiến ra mắt là từ đầu tháng 9 tới tháng 10.

Tuy vậy, người dùng Windows Phone hãy khoan mừng vội bởi lịch trình này chỉ dành cho các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) và các đối tác chứ không phải dành cho người dùng thông thường. Do vậy, người dùng thiết bị Windows Phone có thể sẽ không nhận được bản cập nhật vào cuối tháng 9. Ngoài ra, thời gian cập nhật này còn phụ thuộc vào quốc gia và nhà mạng mà người dùng đang sử dụng.

Hiện Windows 10 Mobile vẫn chỉ tồn tại dưới dạng trải nghiệm trước được nâng cấp theo lộ trình của Microsoft. Bản thử nghiệm người dùng sắp tới sẽ có mã Build là 10134.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo