xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Windows 8 Pro sẽ có giá 188 USD

Thu Phương (pc-tablet)

(ictworld.vn) - Mặc dù đưa thông tin phát hành Windows 8 vào 26-10 tới đây nhưng vẫn chưa có thông tin về giá bán của hệ điều hành mới được Microsoft áp dụng.

Windows 8 sẽ có 3 phiên bản khác nhau, gồm Windows 8, Windows 8 RT và Windows 8 Pro. Một phiên bản riêng biệt là Windows 8 Enterprise sẽ được phát hành dành cho người dùng doanh nghiệp.
 

img


Theo thông tin từ Binlogs.com thì giá bán Windows 8 Pro được tiết lộ sẽ là 188 USD. Trong khi đó, theo thông tin từ Microsoft License Advisor thì giá bán cho các phiên bản Windows Server 2012 Data Center và Standard sẽ là 4810 USD và 833 USD tương ứng.
 
Dĩ nhiên, người dùng có thể lựa chọn phiên bản nâng cấp với giá chỉ 14,99 USD khi nâng từ máy tính chạy Windows 7 được mua trong khoảng thời gian 2-6-2012 đến 31-1-2013. Trong khi đó, người dùng Windows XP tại hơn 100 quốc gia có thể nâng cấp máy tính của mình lên Windows 8 Pro với 37 ngôn ngữ khác nhau với giá là 39,99 USD.

Mặc dù chưa được phát hành nhưng một số sản phẩm đã được xác định sẽ bán ra cùng với Windows 8, trong đó có thể kể đến là tablet Surface của Microsoft được phát triển để cạnh tranh trực tiếp với iPad của Apple trên thị trường máy tính bảng.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo