xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Xbox 360 có thể bị cấm bán ở Mỹ

K.A

(ictworld.vn) – Microsoft đang thành công khi chống lại các điện thoại Android của Motorola tại Mỹ nhưng có thể, họ sẽ gánh một đòn phản công nặng nề.

img

Một thẩm phán đã đề nghị rằng Xbox 360 nên bị cấm ở Mỹ sau khi phát hiện rằng Microsoft đã vi phạm bốn bằng sáng chế của Motorola liên quan đến H.264 và sử dụng công nghệ không dây trong bộ điều khiển. Thông tin về vi phạm các bằng sáng chế của Microsoft đã được ghi nhận vào tháng trước nhưng đề nghị lệnh cấm bán hàng mới được ban hành cách đây ít hôm.

Đề nghị của vị thẩm phán trên không có nghĩa là máy chơi game “chủ lực” của Microsoft sẽ bị cấm bán chính thức trong tương lai. Tuy nhiên, đề nghị đó sẽ được chuyển tới Ủy ban Thương mại quốc tế (ITC), nơi các thẩm phán sẽ ra quyết định cuối cùng. Trong khi đó, ITC cho biết đến ngày 23-8 sẽ có quyết định chính thức. Nếu ITC quyết định rằng Xbox 360 phải đối mặt với lệnh cấm nhập khẩu và bán hàng tại Mỹ, Microsoft sẽ có 60 ngày hy vọng để chính quyền Mỹ xem xét. 

Trong khi đó, chỉ một vài ngày trước, Microsoft đã giành được một lệnh cấm chống lại các điện thoại Android của Motorola tại Hoa Kỳ. Microsoft cho biết trong một tuyên bố: "Chúng tôi tin tưởng ITC sẽ ủng hộ của Microsoft trong trường hợp này".

Trong một trường hợp tương tự, HTC đã bị cấm nhập khẩu và bán One X EVO 4G LTE tại Hoa Kỳ sau một phán quyết từ ITC do vi phạm bằng sáng chế của Apple liên quan đến các hoạt động của trình đơn ngữ cảnh khi lựa chọn số điện thoại hoặc địa chỉ email.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo