xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Yahoo! Blog sẽ đóng cửa vào 17-1-2013

A.Thanh (Yahoo!)

(ictworld.vn) - Sau 6 tháng hoạt động tại Việt Nam, dịch vụ viết blog của của Yahoo! sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 17-1-2013.

Yahoo! Blog được biết như một dịch vụ viết blog mới thay thế cho dịch vụ Yahoo! 360 Plus tại Việt Nam từ ngày 20-6-2012. Theo thông tin từ Yahoo! thì dịch vụ này sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 17-01-2013, nằm trong kế hoạch đóng cửa những sản phẩm và dịch vụ mà Yahoo! cho rằng không hiệu quả, nhằm tập trung tốt hơn cho các dịch vụ, sản phẩm khác.
 
img
Dịch vụ Yahoo! Blog sẽ chính thức đóng cửa sau 6 tháng hoạt động tại Việt Nam
 
Phía Yahoo! Việt Nam cũng cho biết người dùng dịch vụ này sẽ được cung cấp một công cụ trích xuất và chuyển đỗi dữ liệu bao gồm bài viết, lời bình và hình ảnh gốc trên Yahoo! Blog Việt Nam. Đây sẽ là công việc ưu tiên được chú trọng nhằm giúp việc chuyển đổi, lưu trữ và khôi phục dữ liệu được diễn ra suôn sẻ nhất dành cho người dùng, Yahoo! Việt Nam nhấn mạnh. Như vậy sản phẩm truyền thông mà Yahoo! vẫn duy trì trong thời gian tới tại thị trường Việt Nam sẽ là Yahoo! Mail và Messenger.
 
Tiến trình cụ thể như sau:

- Từ ngày 6-12-2012, Yahoo! Blog Vietnam sẽ chấm dứt đăng ký mới đồng thời chấm dứt việc thay đổi server quốc gia đối với các người dùng hiện có.
 
- Từ ngày 6-12-2012 đến hết ngày 16-01-2013, người dùng hiện tại vẫn có thể sử dụng blog bình thường: đăng bài mới, chỉnh sửa, sao chép hoặc xóa bài, bình luận, đăng ảnh, …
 
- Vào ngày 17-01-2013, hệ thống sẽ ngưng hoạt động và các bạn sẽkhông thể đăng nhập vào tài khoản blog được nữa
 
- Từ ngày 17-01-2013 đến 14-03-2013, các bạn có thể vào download.blog.yahoo.com để xuất và lưu trữ các bài viết, bình luận bài viết và hình ảnh của bạn trên Yahoo! Blog.
 
- Tài khoản Yahoo! của bạn không bị ảnh hưởng bởi việc ngưng hoạt động này, bạn vẫn có thể đăng nhập vào các dịch vụ khác của Yahoo! như bình thường.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo