xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Yahoo! sẽ mua Tumblr với giá 1,1 tỉ USD?

Chánh Trung (PhoneArena)

(ictworld.vn) – Nhiều nguồn tin trên internet hôm nay đã tiết lộ thông tin rằng có thể vào đầu tuần tới đây Yahoo! sẽ hoàn tất thương vụ mua lại Tumblr với giá trị khoảng 1,1 tỉ USD bằng tiền mặt

img

Theo đó PhoneArena cho hay nguồn tin từ các thành viên thân cận với Hội đồng quản trị của Yahoo! cho biết hãng này đang tích cực chuẩn bị 1,1 tỉ USD tiền mặt để hoàn tất thương vụ mua lại dịch vụ Tumblr. Giữa tuần qua CEO của Yahoo! Marissa Mayer đã khẳng định sẽ mua được Tumblr với giá là 1 tỉ USD và đã vận động tích cực để thực hiện được việc này.

Các nhà phân tích khẳng định dường như Tumblr đã sẵn sàng chấp nhận thỏa thuận mua lại từ phía Yahoo! mặc dù cả hai bên đều chưa đưa ra thông báo chính thức. Cách đây 6 tuần Yahoo! đã có biểu hiện cho thấy hãng này đang cố gắng mua lại Tumblr với quyết tâm cao. Sức mạnh, mức độ ảnh hưởng của Tumblr trên thiết bị di động hiện là rất lớn, thế nên việc Yahoo! thể hiện quyết tâm mua bằng được Tumblr là điều cũng không khó hiểu. Và đây sẽ là một giao dịch đầy ấn tượng nữa trên thị trường công nghệ thế giới, các nhà phân tích cho hay.

Sau khi mua lại, CEO hiện tại của Tumblr là David Karp sẽ tiếp tục điều hành công ty để phát triển kinh doanh với một hợp đồng bốn năm. Nhiều nguồn tin cũng tiết lộ vào thứ Hai đầu tuần này (20-5) thỏa thuận sẽ được công bố rộng rãi.

Tumblr, là một dịch vụ tiểu blog và mạng xã hội do Tumblr, Inc. sở hữu và vận hành. Trang web cho phép người dùng đăng tải các nội dung đa phương tiện lên một trang blog, đồng thời theo dõi blog của những người dùng khác. Hầu hết các tính năng của trang web được thực hiện thông qua giao diện "dashboard". Đến ngày 26-3-2013, Tumblr có hơn 100 triệu trang blog đã đăng ký.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo