xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Yahoo! tặng 3 tháng miễn phí dùng Flickr Pro

Thu Phưng (PCWorld)

(ictworld.vn) - Yahoo! vừa gửi món quà đến người dùng của mình 3 tháng miễn phí sử dụng dịch vụ lưu trữ hình ảnh và video Flickr Pro, vốn có thuê bao thông thường là 24,95 USD/năm.

Việc đăng ký cho phép người sử dụng có thể tiến hành cập nhật ảnh không giới hạn đến 50 MB/ảnh, không giới hạn xem thư viện ảnh, khả năng đăng ảnh đến 60 nhóm cũng như tải về các bức ảnh độ phân giải cao và tải lên/phát video HD không giới hạn.

img

Đây thực sự là một thỏa thuận tuyệt vời cho những người đam mê chụp ảnh và quay phim với một tài khoản miễn phí thường chỉ cho phép tải lên 300 MB/tháng, và chỉ cho phép xem được 200 bức ảnh gần nhất, tạo 10 nhóm ảnh, tải ảnh về với kích thước hình ảnh nhỏ và chỉ được tải lên 2 video/tháng.
Tuy nhiên, để tránh việc lạm dụng lưu trữ không giới hạn, Yahoo! sẽ theo dõi các tài khoản sử dụng quá mức. Yahoo! giới hạn số lượng và kích thước của hình ảnh cho phép từ một tài khoản trong khoảng thời gian nhất định, và không muốn trở thành một mạng lưới phân phối nội dung.

Món quà miễn phí thậm chí còn mở cửa cho những người không có tài khoản Flickr. Bạn có thể đăng ký bằng cách sử dụng một tài khoản Yahoo!, Facebook hay Google mà không cần khai báo thông tin một số thẻ tín dụng.

Đây thực sự là một bước đi thông minh của Yahoo! sau khi cách đây không lâu người dùng đã bực bội trước những điều khoản mới từ Instagram. Dịch vụ chia sẻ hình ảnh này sau đó đã buộc phải đảo ngược lại chính sách, mặc dù vậy một số người cho rằng nên cẩn thận trước những chính sách mà dịch vụ lưu trữ này có thể mang lại.

Để nhận món quà đặc biệt từ Yahoo!, bạn có thể truy cập vào địa chỉ www.flickr.com/holidaygift.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo