xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

YouTube tính cung cấp dịch vụ kênh trả tiền

Thu Phương (Pcworld)

(ictworld.vn) - Theo một báo cáo vừa được đưa ra, YouTube chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh dịch vụ kênh riêng trả tiền với giá từ 1 USD đến 5 USD vào mùa xuân này.

Sẽ có khoảng 25 kênh đầu tiên được ra mắt vào đầu quý 2 năm nay với thông báo được đưa ra vào cuối tháng 4. Người dùng cũng cần biết rằng hoạt động đăng ký Youtube không như Netflix hoặc Hulu Plus. Thay vì xếp các kênh với các chương trình truyền hình và phim ảnh nổi tiếng, YouTube sẽ ra mắt phiên bản cao cấp của YouTube Channel hiện có để tạo ra nội dung riêng.

img


Nếu thực sự cung cấp dịch vụ kênh trả tiền thì đây sẽ là một bước đi mở rộng so với sáng kiến nội dung ban đầu của Youtube, một nỗ lực cạnh tranh với truyền hình phát sóng bằng cách tạo ra các chương trình dựa trên nền web hoàn toàn mới. Google đã chi hơn 150 triệu USD cho làn sóng nội dung đầu tiên trong năm 2011, và năm ngoái công ty đã cung cấp thêm 200 triệu USD để duy trì dự án của mình.

Nếu YouTube cung cấp gói trả tiền mới, hãng sẽ cần phải cải thiện khả năng duyệt web và trải nghệm khi xem. Với số tiền bỏ ra, người dùng sẽ cần phải biết chính xác những gì mà họ nhận được và lý do tại sao buộc họ phải bỏ tiền ra khi mà bản thân YouTube đã cung cấp khả năng chia sẻ miễn phí video trên đây.

Việc cung cấp kênh trả tiền không đủ để YouTube châm ngòi cho một cuộc cách mạng truyền hình internet nhưng đó là điều có thể rất tốt cho YouTube khi hãng muốn vượt qua danh tiếng về một dịch vụ chia sẻ video danh tiếng của mình.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo