xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Anh hãy bình tâm

Đặng Kim (TPHCM)

Tôi đọc bài viết “Sốc vì người yêu vội lấy chồng” của anh Nguyễn Ngọc Mới (Báo NLĐ số ra ngày 10-6) và muốn được chia sẻ với anh vì tôi cảm nhận được những gì anh đang cảm nhận.

Người yêu của tôi là một bác sĩ giỏi, rất hiền và đã từng rất yêu tôi. Mỗi chiều đi làm về, anh đều ghé nhà chở tôi đi ăn hoặc cùng tôi nấu bữa cơm chiều, hai đứa rất vui vẻ và hạnh phúc. Thế nhưng, gia đình anh đã đi xem bói và ông thầy bói bảo rằng tuổi chúng tôi không hợp nhau, mạng chúng tôi khắc nhau, nếu cưới thì người yêu tôi sẽ chết. Sau đó, người yêu tôi nói lời chia tay (nhắn tin vào điện thoại của tôi) và cũng lảng tránh tôi như người yêu của anh đang đối xử với anh vậy. Không cam tâm chấp nhận một tình yêu đang tốt đẹp lại bị tan vỡ bởi một lý do vớ vẩn như thế, tôi tìm đến gia đình anh mong có thể thuyết phục nhưng ba mẹ anh nói rằng yêu là phải hy sinh và tôi nên rời xa anh ấy để anh ấy được sống. Đã từng hứa hẹn “dù bất kỳ lý do gì mình cũng ở bên nhau” nhưng anh ấy lại im lặng, lạnh lùng rời xa khiến tim tôi tan nát.

Tôi thấy hành động của bạn gái anh thật mâu thuẫn và khó hiểu, tôi nghĩ anh nên bình tâm lại. Nếu có thể, anh hãy tìm gặp cô ấy để tìm hiểu nguyên nhân. Nhưng dù sao cô ấy cũng đã quyết định rồi. Vậy nên, anh hãy cứ nghĩ (như tôi đang nghĩ) mình không mang lại hạnh phúc cho người mình yêu thì sẽ có người khác giúp mình làm điều đó, như vậy anh sẽ thấy nhẹ lòng hơn. Tôi không nghĩ là vì cô ấy thấy không xứng đáng với anh mà cô ấy thấy anh không còn xứng đáng với cô ấy nữa. Đó là sai lầm của cô ấy, cô ấy đã mất anh. Anh hãy cố gắng làm tốt công việc của mình, ổn định cuộc sống rồi anh sẽ gặp một người thật sự xứng đáng với tình yêu của anh.

Mọi chia sẻ xin gửi về tamtinh@nld.com.vn hoặc trang Lối sống - Báo Người Lao Động 127 Võ Văn Tần, Q.3 - TPHCM.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo