xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Các ngôi sao bóng đá "đốt" tiền như thế nào?

Theo ANTG

Từ trước đến nay, giới hâm mộ bóng đá vốn xem những thần tượng của mình như Michael Owen, David Beckham, Del Piero, Francesco Totti... là những nhân vật hiền lành, khiêm tốn và nói chung là rất... lý tưởng. Nhưng tiết lộ mới đây của tạp chí Hello Magazine - đã khiến cho vô số người ''sụp đổ thần tượng"...

Theo ''bật mí” của tờ tạp chí này, một nhóm cầu thủ Anh gồm Beckham, Owen, Paul Scholes, Wayne Bridge, Ashley Cole, David James, Gay Neville... vừa mới hoàn tất hợp đồng mua tổ hợp giải trí ở quần đảo du lịch Palm Island (thành phố Dubai, Liên bang Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) trị giá gần 20 triệu USD. Mục đích của phi vụ đầu tư bất động sản này nhằm dọn chỗ cho những chuyến du hí dài ngày trong những giai đoạn sân cỏ thế giới bước vào kỳ nghỉ hè hoặc nghỉ đông. Palm Island là quần đảo được xây dựng hoàn toàn nhân tạo, mang dáng vẻ của một cây cọ khổng lồ hình bán nguyệt thuộc quyền sở hữu của Hoàng tử Sheikh Mohammed. So với thu nhập cao ngất như hiện nay thì cái giá 20 triệu USD đối với các ngôi sao bóng đá xem ra chẳng thấm vào đâu. Nếu có cuộc bầu chọn danh hiệu cầu thủ chi tiêu phung phí nhất thì có lẽ David Beckham là người đầu tiên xứng đáng đã chọn. Ngoài ngôi biệt thự khổng lồ được mệnh danh là "Cung điện Beckingham" ở Anh (trị giá 3 triệu USD và mỗi năm cần đến gần 500.000 USD để bảo dưỡng), gia đình Beckham còn tung tiền ra mua vô số bất động sản đắt tiền khác ở Tây Ban Nha, Mỹ chỉ để làm chỗ nghỉ chân cho mỗi chuyến ngao du. Và khoảng 12 chiếc xe hơi đời mới cực kỳ đắt tiền mà Beckham đang có trong gara khiến các ngôi sao hàng đầu Hollywood cũng phải giật mình. Đó là chưa kể đến vô số thứ xa xỉ khác mà Beckham không ngần ngại vung tiền ra mua để tặng "phu nhân" Victoria. Thậm chí vào những kỳ sinh nhật của các quý tử Romeo và Brooklyn, Beckham tặng quà một cách rất... Beckham là chở con đến các hãng phim nổi tiếng và thuê độc quyền buổi chiếu bộ phim hoạt hình cho hai cậu quý tử xem. Xếp sau Beckham phải kể đến Michael Owen (Real Madrid) và Gudjohnsen (Chelsea) khi hai ngôi sao này có tật xấu là mê... cờ bạc! Vào những buổi tối cao hứng, họ thua trắng tay từ 500.000 đến cả triệu USD là chuyện bình thường. Hơn thế Gudjohnsen còn phung phí tiền bạc qua trò sưu tập xe hơi cổ. Những chiếc Mustang, BMW... được sản xuất từ thế kỷ trước xếp đầy trong gara của Gudjohnsen. Hai ngôi sao khác rất nổi tiếng trên sân cỏ nước Anh là James Beattie (Southampton) và Graig Ballemy (Newcastle) lại chọn cách "đốt" tiền trong những quán bar hạng sang thâu đêm suốt sáng.

Riêng cầu thủ "người ngoài hành tinh" Ronaldo, mới đây, người ta đã bắt gặp anh thường xuyên cặp kè với các người đẹp trên chiếc du thuyền riêng ngao du sơn thủy dọc bờ biển xinh đẹp ở Tây Ban Nha. Gần đây, Ronaldo tặng cho vợ sắp cưới là một siêu mẫu người Brazil một chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương, giá trị của nó ước tính không dưới 1 triệu USD! Đâu chỉ thế, vốn là người mẫu nên cô thường xuyên đòi chàng đưa đi mua sắm tại các trung tâm thời trang nổi tiếng ở Milan và Paris. Hóa đơn mỗi chuyến mua sắm như thế được tiết lộ chẳng ít chút nào!

Những ngôi sao nổi tiếng khác như Totti (AS Roma), Wayne Rooney (Manchester United), Del Piero (Juventus)... cũng tiêu tiền rất phung phí qua các món quà đắt giá cho người yêu.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo