xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Để "chuyện ấy" tuyệt hơn

Theo VTV

Nhiều phụ nữ cảm thấy khó để thể hiện cho bạn tình biết được thực sự mình đang muốn gì trong "chuyện ấy". Đó là do nhiều nguyên nhân từ việc thấy thiếu tự tin hay thiếu kiến thức.

Và một lý do nữa ảnh hưởng xấu tới các mối quan hệ và "yêu" là phái nữ luôn mong đợi đàn ông có thể đọc được suy nghĩ của mình và tự biết rõ họ cần gì trong phòng ngủ. Một vài lời khuyên sau sẽ giúp chị em cảm nhận sex một cách tốt hơn.

- Nếu bạn e dè, lo lắng về một điều gì đó thì trí óc bạn cũng bị phân tâm, vì thế bạn khó có thể tập trung vào việc tận hưởng "chuyện ấy". Vì vậy, bạn nên loại bỏ những việc đang làm phiền bạn ra khỏi đầu trước khi ân ái. Ví dụ, nếu bạn luôn thấy không yên tâm vì phần dưới cơ thể có mùi khó chịu thì nên luôn tắm rửa sạch sẽ trước khi "vào cuộc". Nếu bạn sợ mình sẽ buồn tiểu khi điểm G được kích thích thì hãy giải quyết ngay trước khi "lâm trận".

- Biết rõ hành động nào sẽ kích thích bạn. Làm cách nào để dẫn chàng vào việc khiến bạn thấy hứng thú nếu bản thân bạn không biết chính xác nó là gì? Đây có thể là một khoảng thời gian thú vị đối với bạn. Để biết yếu tố nào kích thích bạn, hãy thử xem các bộ phim tâm lý lãng mạn và xem bạn phản ứng thế nào với những gì nhìn thấy. Tạp chí, sách báo giáo dục dành cho người lớn hay thậm chí là một vài món đồ chơi tình dục cũng là những thứ có khả năng giúp bạn khám phá bản thân mình. Khi đã biết chính xác bạn cần gì, hãy trải nghiệm cùng chàng.

- Để mọi việc đi theo đường thẳng - Đơn giản vì đàn ông không phải là những người đọc được suy nghĩ của người khác, nhất là phái nữ - những người được mệnh danh là các chủ thể phức tạp. Đàn ông không thể biết theo bản năng cái gì mang đến cho bạn tình sự thoả mãn nhất. Vì thế, nếu bạn biết rõ mình, hãy nói với chàng.

- Học cách yêu bản thân vừa đủ để tin đối phương khi chàng thổ lộ chỉ muốn làm bạn hài lòng. Nhiều phụ nữ nghĩ rằng tất cả đàn ông đều ích kỉ trong "chuyện đó", rằng họ chỉ quan tâm đến việc thoả mãn họ mà thôi. Vậy nếu bạn tìm kiếm một người đàn ông thực sự biết đặt sự thoả mãn của bạn lên trên hết thì bạn thật may mắn. Thay vì phải đoán già đoán non, bạn hãy nghe những lời giải thích của chàng về bản thân và biết ơn chàng vì điều đó.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo