xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sốc vì người yêu vội lấy chồng

NGUYỄN NGỌC MỚI (Phan Văn Trị, quận 5 –TPHCM)

Tôi và cô ấy quen nhau từ lúc cô ấy còn ngồi trên ghế nhà trường, còn tôi là một người lính. Những năm tháng sống trong quân ngũ là những tháng ngày tôi hạnh phúc nhất vì nhận được sự chia sẻ, yêu thương của cô ấy.

Chúng tôi đã hẹn thề là không bao giờ bỏ nhau và sẽ sống bên nhau đến trọn kiếp. Gia đình hai bên đều biết và ủng hộ hết mình cho chúng tôi. Sau khi xuất ngũ, tôi muốn cưới nhưng cô ấy không chịu vì chúng tôi chưa có nghề nghiệp. Nghe vậy, tôi ủng hộ cô ấy tiếp tục con đường học vấn. Còn tôi vào TPHCM làm công nhân, chờ cô ấy ra trường, chúng tôi sẽ cưới nhau.

Sau khi ra trường, cô ấy làm việc ở một tỉnh khác, hai gia đình thống nhất với nhau là tháng 8 này sẽ tổ chức cưới hỏi. Trong mấy tháng làm việc ở đó, cô ấy bị người ta hãm hiếp đến hai lần, lần nào cô ấy cũng điện thoại cho tôi và đều nói chia tay với tôi. Để trấn an tinh thần cô ấy, tôi phải bỏ công việc, đến nơi cô ấy làm để giúp cô ấy vượt qua. Tuy trong lòng rất đau nhưng vì quá yêu cô ấy, tôi chấp nhận tất cả, chỉ mong chờ đến ngày cưới để chúng tôi ở bên nhau.

Một tháng nay, tôi và cô ấy có những xích mích, cô ấy không muốn cưới mà muốn học lên nữa. Cô ấy muốn mượn tiền một người bạn cùng cơ quan để đi học nhưng tôi không đồng ý. Vì sợ mất cô ấy, tôi đã điện thoại cho gia đình để nhờ can thiệp nhưng không ngờ gia đình đã mắng chửi cô ấy. Tôi tìm gặp nhưng người yêu tôi lảng tránh, cô ấy nhắn tin cho tôi “để quên anh, em sẽ lấy một người khác”. Tôi cứ ngỡ cô ấy giận nên mới nói thế nhưng không ngờ tuần vừa rồi tôi nhận được thiệp cưới của cô ấy kèm một lá thư xin lỗi. Trong thư nói cô ấy không xứng đáng với tôi. Tôi liền điện về cho gia đình cô ấy nhưng không ai bắt máy, dường như họ đang lảng tránh tôi. Tôi bị sốc và hoàn toàn suy sụp, mấy ngày nay tôi như người mất hồn không còn tha thiết với cuộc sống này nữa...

Mọi chia sẻ xin gửi về tamtinh@nld.com.vn hoặc trang Lối sống - Báo Người Lao Động 127 Võ Văn Tần, Q.3 - TPHCM.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo