xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tan vỡ vì thử lòng chung thủy

Thùy lương

Ngày nay không ít cặp vợ chồng tìm cách thử lòng chung thủy của nhau. Tuy nhiên, khi biết người bạn đời đóng kịch với mình, có đôi đã lôi nhau ra tòa

Đang tập trung làm bảng báo giá gửi cho khách hàng vào đầu tháng, anh Linh, nhân viên kinh doanh công ty P. bỗng thấy cửa sổ Yahoo! mở ra trước mặt: “Chào anh Linh, lâu quá không gặp”. Thấy nick lạ, anh định đóng lại để tiếp tục làm việc, nhưng rồi một loạt câu hỏi tới tấp gửi đến: “Anh vẫn khỏe chứ? Anh vẫn làm công ty P. à? Lâu rồi có chơi tennis không anh?...”.

Cho chồng ăn... dưa bở!

Thấy đối tượng có vẻ am hiểu về mình, anh Linh đoán có lẽ là người quen nên anh bắt đầu chat lại. Nhưng hỏi tên mãi, cô gái nọ vẫn không trả lời. Cô gái còn nói: “Em rất buồn vì anh không nhận ra em. Trưa nay nếu anh rảnh thì đi ăn trưa với em rồi anh sẽ biết”. Dù buổi trưa đã hẹn đi ăn cơm với vợ, nhưng vì tò mò nên anh đã đồng ý gặp nhân vật bí ẩn kia uống nước lúc 13 giờ 30. Đến trưa, anh vẫn qua công ty vợ và đưa vợ đi ăn cơm như đã hẹn. Anh nói với vợ: “Hôm nay anh bận nhiều việc lắm, ăn cơm xong anh phải về cơ quan làm cho kịp” rồi vừa ăn vừa nhìn đồng hồ. Anh không hề để ý đến khuôn mặt tái xanh, tái xám của vợ: “Tôi không ngờ anh có tính lẳng lơ như thế. Anh hẹn gặp cô gái khác mà nói là bận việc à? Anh nói dối quen rồi phải không...”, nói rồi cô vợ nước mắt lưng tròng đứng dậy bỏ đi, dáng vẻ rất đau khổ. Lúc này thì anh đã biết cô gái anh vừa chat lúc nãy là ai...

Thấy chồng thường xuyên vắng nhà, chị Hạnh (Q.4-TPHCM) đâm ra nghi ngờ. Chị quyết tâm phải tìm hiểu cho bằng được. Chị đi mua một sim mới và bắt đầu nhắn tin cho chồng. “Anh à, anh có khỏe không? Em là Thanh đây”. Thanh là tên bạn gái cũ của chồng chị. “Để xem anh ta nhắn gì”, chị chờ đợi. Không ngờ, chồng chị không nhắn mà gọi lại luôn. Sợ bị phát hiện, chị bèn tắt máy và một lúc sau lại nhắn: “Em không tiện nghe điện thoại, em nhớ anh nhiều lắm”. Lúc này thì điều chị chờ đợi đã đến khi chồng chị nhắn: “Anh cũng nhớ em, em vẫn khỏe chứ?”. Biết ngay là có vấn đề mà, tình cũ không rủ cũng tới, chị ấm ức nhưng vẫn tiếp tục nghĩ ra những tin nhắn mùi mẫn để cho chồng ăn... dưa bở!

Giết chết tình yêu, lòng tin

Còn anh Thành (giám đốc công ty S.) lại gặp một tình huống dở khóc dở cười để rồi anh phải quyết định ly thân với vợ. Số là, có lần anh tiếp khách về say xỉn, thấy tin nhắn đến, chị Ly - vợ anh - liền lấy điện thoại của chồng ra “soi”. “Em đau đầu quá, em bị cảm rồi anh ạ”, đọc nội dung như thế, chị Ly toát cả mồ hôi. Nghi chồng lăng nhăng, chị bắt đầu dùng máy của chồng nhắn lại: “Em đã thuốc thang gì chưa? Thương em quá”. “Anh có thương em thật lòng không?”, đối phương nhắn lại. Phải có quan hệ thế nào thì cô ta mới hỏi thế chứ, chị Ly như phát điên. Chị bèn lưu số máy khả nghi kia vào điện thoại của mình và xóa tin mình đã nhắn ở máy của chồng, vờ như không có gì xảy ra.

Hôm sau, chị gọi đến số máy đó dò hỏi và biết được tên cũng như nơi làm việc của cô gái ấy. Cô ta không những thừa nhận có tình cảm với anh Thành mà còn khai họ đã yêu nhau lâu rồi. “Chị lo giữ chồng chị hơn là gọi cho tôi”, lời nói của đối phương khiến chị Ly đau điếng. Bằng chứng rành rành, lần này thì khỏi chối, chị hầm hầm chờ chồng về để hỏi tội. Nào ngờ, anh Thành lạnh lùng nói: “Tôi biết chuyện rồi, từ nay chúng ta tạm thời ly thân, tôi không thể chấp nhận được việc làm của cô”. Thì ra, đó là đồng nghiệp làm cùng công ty của anh Thành, họ chỉ xem nhau như anh em, nhưng thấy nội dung tin nhắn khác thường, biết vợ của anh Thành nhắn, cô bạn kia đã cố tình nhắn lại. “Vợ anh kỳ quá, em chọc cho tức luôn”, cô bạn nói khi kể lại sự việc cho anh Thành.

Chỉ vì không có lòng tin đối với bạn đời và một chút thiếu suy nghĩ, những cô vợ đa nghi đã trở thành nạn nhân trong màn kịch thử lòng chung thủy do chính mình dựng lên và đẩy gia đình đang yên ấm xuống bờ vực thẳm. “Từ khi xảy ra chuyện, cô ấy không tin tôi và tôi cũng không còn tôn trọng cô ấy như trước đây nữa”, anh Linh tâm sự. Còn vợ chồng chị Hạnh đã dắt nhau ra tòa chỉ vì “người tình ảo” do chị Hạnh thủ vai đã giết chết tình yêu, niềm tin của họ.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo