AI định hình tương lai trải nghiệm khách hàng
(NLĐO)- Trải nghiệm khách hàng hiện đứng đầu trong số các ưu tiên chuyển đổi số của doanh nghiệp, giúp 94% khách hàng của doanh nghiệp quay trở lại giao dịch lần hai.
Số hóa dịch vụ ngân hàng và định nghĩa về trải nghiệm số “thuận tiện nhất”
Cá nhân hóa, tạo ra sự liền mạch, dễ dàng và thuận tiện… là những ưu tiên hàng đầu trong việc nâng cao trải nghiệm số khách hàng của nhiều ngân hàng hiện nay.
Công ty tài chính Mirae Asset tung gói hỗ trợ tài chính 10 tỉ đồng
Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) - MAFC vừa chính thức đưa ra gói hỗ trợ tài chính 10 tỉ đồng nhằm chung tay cùng Chính Phủ đẩy lùi Covid-19 thông qua chương trình "Đồng hành vượt qua COVID-19".
Ngân hàng đầu tiên của Việt Nam đưa robot phục vụ khách
(NLĐO) – Nam A Bank là ngân hàng Việt đầu tiên đưa robot vào phục vụ khách hàng, các chuyên gia nhìn nhận xu hướng này sẽ phổ biến trong thời gian tới.
100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng được vinh danh
Thời Báo Kinh Tế Việt Nam vừa tổ chức Diễn đàn Tiêu dùng Việt Nam và Lễ Công bố và Vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2019.
Giải quyết quyền lợi bảo hiểm bằng app điện thoại trong 24 giờ
(NLĐO)- Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa công bố bắt đầu "cuộc cách mạng" trong lĩnh vực giải quyết quyền lợi bảo hiểm (QLBH) cho khách hàng bằng việc ra mắt ứng dụng (apps) GenClaims trên điện thoại
Lazada chính thức đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng
Lazada một lần nữa chứng tỏ mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm
Làm sao để các CMO đáp ứng được sự mở rộng của các công cụ Marketing?
Với sự phát triển của Digital Marketing và sự cần thiết trong việc thu hút người tiêu dùng trên mọi khía cạnh của tiếp thị kỹ thuật số, vai trò của CMO ngày càng cao.